กิจกรรมรักการอ่าน


รักการอ่าน

เ  ๒  เมษายน วันรักการอ่าน  อยากให้คนไทยทุกคนสนใจและให้ห็นความสำคัญของการอ่าน  รวมทั้งเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่  การอ่านเป็นสิ่งที่ดีไม่ว่าจะเป็นใคร  การอ่านมีความสำคัญและจำเป็นมากในการดำรงชีวิต  บุคคลใดอ่านไม่ออกก็ถือว่าเป็นบุคคลที่ไม่สมบูรณ์

ในชีวิตนี้เหมือกับคนตาดีแต่หูหนวก  สวยแตเเป็นใบ้  ยกตัวอย่างให้เห็นชัด ๆๆ

โรงเรียนนาอ้อวิทยาได้เห็นความสำคัญของการอ่านจึงได้จัดโครงการรัการอ่านขึ้นในสถานศึกษา  กิจกรรมจะจัดทำอย่างต่อเนือ่งและเป็ยการส่งเสริมนิสัยให้รักการอ่านอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 375862เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2010 19:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะครูบัว
  • มันนี้แวะมาเยี่ยมทาง gotoknow
  • วันหลังจะแวะไปที่บ้านนะคะ
  • เป็นกำลังใจในการเขียนบันทึกนะคะ
  • คิดถึงค่ะ

สวัสดีคุณครู บัวสวรรค์ ค่ะ น้องออแวะมา Comment ให้นะคะ

รักและ คิดถึง อาจารย์ ทุกคนค่ะ

วันเสาร์ที่ 13 พย. 53 ได้พานักเรียนร่วมแข่งขันวิชาการที่โรงเรียนเเลยพิทยาคม เช่นการแข่งประกวดมารยาทไทย เพลงคุณธรรม โครงงานคุณธรรม ฯลฯ และขอขอบใจนักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขัน ให้ความร่วมมือทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนนาอ้อวิทยาได้รับรางวัลเป็นตัวแทนไปแข่งระดับภาค ครูทุกคนดีใจด้วยและให้กำลังใจมาตลอดนะคะ วันอาทิตย์ที่ 14 พย. 53 เป็นกรรมการตัดสินการเล่านิทานระดับม.ต้น โรงเรียนหนองผักก้ามทำได้ดีมากจงสู้ต่อไปและในปีหน้าขอให้ได้เป็นตัวแทนไปแข่งระดับภาคด้วยจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท