ศูนย์เรียนรู้ภาคประชาชนมิตรภาพบำบัดจิตอาสาพุทธชินราช
ศูนย์เรียนรู้ภาคประชาชนมิตรภาพบำบัดจิตอาสาพุทธชินราช จิตอาสา จิตอาสาโรงพยาบาลพุทธชินราช

การจัดงานเบนทูลปี2553


โรงพยาบาลจัดงานเบนทูล ปี2553

งานเบนทูล  ปี  2553  โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก

         หลายคนอยากเห็นภาพคุณพ่อ เบนทูล  บุญจิต  และคุณแม่ผกา  บุญจิต  ซึ่งเป็นเสมือนผู้ให้กำเนิดในวงการแพทย์  การรักษาพยาบาล  ของโรงพยาบาลพุทธชินราช

ใช่แล้วครับทั้งสองท่านเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลพุทธชินราช  พิษณุโลก  และถือเป็นแพทย์คนแรกของโรงพยาบาลพุทธชินราช  วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่าน   พวกเราชาวพิษณุโลก  ทั้งแพทย์   พยาบาล  ข้าราชการ  และพี่น้องประชาชนได้ร่วมใจกันมาร่วมงานรำลึกถึงความดีของท่าน  โดยมีรายละเอียดดังนี้

     1   ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ดร.ปรีชา  เรืองจันทร์   เป็นประธานในพิธีจั้งแต่เช้าประมาณ  7.30  น.  ชมรมดนตรีไทยบรรเลงดนตรีพร้อมกับสายฝนเบา ๆ

พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์และประพรมน้ำพุทธมนต์  

      2   ท่านรองรักษาการนายแพทย์ผู้อำนวยการโรงพะยาบาลพุทธชินราช  อ่านสดุดีรำลึกถึงความดีของท่านทั้งสองให้ท่านประธานและพี่น้องทุกท่านที่มาร่วมงานทราบ

      3  ทีมพยาบาลได้เชิญบุตรชายของนายแพทย์เบนทูล และคุณแม่ผกา  มอบรางวัลพยาบาลดีเด่นประจำปี 2553  ทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายปฏิบัติการ  จากนั้น

      4  ผู้ร่วมงานวางพุ่มดอกไม้ที่อนุสาวรีย์ของคุณพ่อเบนทูลและคุณแม่ผกา  ตามลำดับอย่างทั่วถึง  พวกเราชาวจิตอาสาโรงพยาบาลพุทธชินราชอดที่จะเป็นปลื้มไม่ได้

      5   เราชาวจิตอาสาพุทธชินราชพิษณุโลกได้ไปร่วมจัดงานเพื่อให้ความรู้แก่พี่น้องประชาชนและญาติผู้ป่วยที่มาชมงาน  ให้ได้รับความรู้กันอย่างแบบที่ว่า  สนุกสนานพร้อมกับรางวัลติดมือกลับบ้านมากมาย  โดยการนำของท่านประธานชมรม  คุณพี่สายต่อ    คนเก่ง  คนขยัน  ที่ทำงานไม่รู้จักเหนื่อยพร้อมกับทีมงานเพื่อนโรตไต  เพื่อนโรคมะเร็ง  หัวใจ  และผู้สูงวัย อื่นๆ งานนี้คุ้มค่าทีเดียวครับเดี๋ยวจะนำภาพมาให้ชมนะครับ  วันนี้ขอยุติก่อนครับ 

ภาพชมรมดนตรีไทยรพ.พุทธชินราชแสดงงานเบนทูล

 

 

 

จิตอาสาและชมรมเพื่อนโรคไตร่วมงานเบนทูล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



หมายเลขบันทึก: 375104เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2010 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท