ดีใจจัง


ความพยายามความสำเอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น

เมื่อวานอาจารย์มูฮัมหมัดซอมรี   หมันหมาดสั่งให้สร้างข้อความแบบง่ายๆ ท่านก็ได้ให้เว็บไซต์มาด้วย   วันนี้ดิฉันก็ได้นำเว็บไซต์ดังกล่าวมาลองเปิดแล้วทำดู   เมื่อเปิดเว็บไซต์ได้ดิฉันก็เลือกวิธีการสร้างข้อความ   จากนั้นก็ลงมือทำ   ตอนแรกที่ดิฉันทำดิฉันคิดว่ามันยาก   แต่พอเวลาผ่านไปประมาณ   2   ชั่งโมง   ดิฉันก็สมามารถทำได้   แต่มันก็เป็นเวลานานพอสมควร   เพราะบางขั้นตอนดิฉันไม่ค่อยเข้า   แต่ดิฉันก็สามารถทำมันจนเสร็จ   ดิฉันดีใจมากที่สามารถสร้างข้อความจนเสร็จ   ดิฉันคิดว่าการที่เราจะทำสิ่งใด   ไม่ว่ามันจะยากสักแค่ไหน   ถ้าเรามีความพยายามเราก็สามารถทำสิ่งนั้นได้จนสำเร็จ   อุปสรรคและปัญหามีไว้ให้แก่   ดังคำที่ว่า

ความพยายามอยู่ที่ไหน   ความสำเร็จอยู่ที่นั้น

หมายเลขบันทึก: 374756เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

สวัสดีค่ะ

มาแสดงความยินดีกับคนเก่งนะคะ

มีความสุขมากมากนะคะ

ขอบคุณค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท