"ความเหงา"


 

    " ความเหงา"    

 ความเหงาทำให้เราได้ใช้เวลาเรียนรู้ตนเองมากขึ้นเเละสอนให้เราอดทน เข้มเเข็ง

ความเหงาทำให้เราคิดรำลึกถึงความทรงจำดีๆ  เวลาที่เราเหงาเป็นเวลาที่เงียบสงบ

เเละเข้าใจความรู้สึกนึกคิดต่อสิ่งต่างๆ 

     ความเหงาให้อะไรกับคุณบ้าง?

 

คำสำคัญ (Tags): #ความเหงา
หมายเลขบันทึก: 374643เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

*_* สวัสดีค่ะ คุณมันทนา

ขอบุคณที่แวะเข้ามาทักทายนะค่ะ

ความเหงาที่คุณพูดถึง

มันจะทำให้เราเป็นคนเข้มแข็งนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ความเหงาทำให้ได้นึกถึง

สิ่งต่างๆทั้งดีและไม่ดีที่เกิดขึ้นในชีวิต

คิดว่าอย่างนั้น น๊ะ ขอรับ ~ *

 

คุคุ ^^ 

สวัสดีค่ะคุณดวงพันธ์ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท