แบ่งปันเรื่องดีๆ...ที่สตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ


ฉันเป็นคนที่ชอบและรักการคัดลายมือแบบอาลักษณ์เป็นอย่างมาก และฉันก็ได้ลองประกวดมาแล้วหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่ ป.1-ม.1 แต่ฉันก็ไม่เคยที่จะได้รับรางวัลเลยสักครั้งเดียว แม้แต่รางวัลชมเชยก็ไม่เคยได้ฉันเคยแอบท้อใจอยู่บ่อยครั้งว่าทำไมฉันตั้งใจคัดลายมือมาเกือบ6ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยได้รับรางวัลเลยหรือว่าฉันต้องยอมรับความจริงสักทีว่าฉันลายมือไม่สวย ผ่านไปอีก1ปี ตอนนี้ฉันอยู่ม.2แล้ว และอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะถึงวันภาษาไทยแล้วคุณครูสุนิสาก็กำลังหานักเรียนคัดลายมือแบบอาลักษณ์อยู่ ฉันก็เลยอยากลองแข่งขันดูอีกสักครั้งเผื่อจะชนะ วันรุ่งขึ้นฉันก็ไปดูผลการประกวดที่หน้าห้องภาษาไทยปรากฏว่า ฉันได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 เป็นอะไรที่ฉันดีใจมากที่สุด ที่ความพยายามของฉันประสบความสำเร็จแล้ว...

คำสำคัญ (Tags): #คัดลายมือ
หมายเลขบันทึก: 370984เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2010 23:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รีบย้ายด่วนฟังอาจารย์ผิดแล้ว อาจารย์เข้าให้เข้าสมัคร http://Learners.in.th ด่วนๆๆ อายคนอื่นเค้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท