ความรู้สึกที่มีบล็อกเป็นของตัวเอง


 ความรู้สึกที่มีบล็อกเป็นของตัวเอง

    ยอมรับเลยค่ะ  ตอนแรกคิดว่าทำไมเราต้องมีบล็อกด้วยนะ มีเพื่ออะไรกันแน่ แต่แล้วเราก็ได้รับคำตอบที่หลากหลาย จากการเรียนกับอาจารย์ พินิจ พันธ์ชื่น รู้เลยค่ะว่าบล็อกนี้เราสามารถใช้แลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ ข่าวสารต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมายอย่างไม่รู้จบ

   บล็อกทำให้เราได้รู้จักผู้คนมากมายได้เพื่อนใหม่ อาจารย์บอกว่าใน gotoknow เราก็เหมือนญาติกัน เพราะฉะนั้นเดิฉันก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น จากที่อาจารย์เล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่อาจารย์ประสบพบเจอกับตนเองมาจากบล็อกที่อาจารย์มี เพราะทุก ๆ คนใน  gotoknow ล้วนมีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญเรื่องต่าง ๆ แตกต่างกันออกไป จึงสามารถใช้ความรู้ความสามารถนี้ช่วยเหลือกัน  เพื่อให้ความรู้ต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

   ขอขอบคุณอาจารย์ พินิจ พันธ์ชื่น เป็นอย่างสูง ที่ทำให้เด็กคนหนึ่ง  รู้ว่าการมีบล็อกดีแค่ไหน และในทางกลับกันถ้าเราใช้บล็อกผิดวิธีก็อาจจะส่งผลตรงกันข้ามก็ได้ เพราะฉะนั้นเราควรใช้บล็อกอย่างสร้างสรรค์  ดิฉันเพิ่งมีบล็อกเป็นของตัวเองครั้งแรกหากมีอะข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ และอยากจะขอคำแนะนำเพิ่มเติ่มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเขียนบันทึกครั้งต่อ ๆ ไปให้ดีขึ้นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 370501เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2010 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีแล้วละครับ........ขยันแวะเวียนมาเขียนบันทึกนะครับ

--_--

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท