ตามรอย ครูเพื่อศิษย์ ร่วมจิต ร่วมพัฒนา


ประเมิน แบบแกะตามรอย Learn เพื่อพัฒนา

 ทั้งอาทิตย์ รวมมิตร เดินสาย จากเหนือสู่อีสาน ประเมินเพื่อพัฒนา

 ต้องขอชื่นชม "ครูเพื่อศิษย์" ของ คณาจารย์ ทั้ง โรงพยาบาลเชียงรายประชารักษ์ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และ วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ที่ร่วมมือการจัดการเรียนการสอน สำหรับ นักศึกษาแพทย์

 เราเริ่มตั้งแต่ จันทร์ที่ ๒๑ มิถุนายน บินลัดฟ้าสู่เชียงราย ตรวจประเมิน ศูนย์การแพทยศาสตร์ ที่รับนักศึกษา จากวิทยาลัยแพทย์และการสาธารณสุข มาเรียนชั้นคลินิก ในชั้นปีที่ ๕ ซึ่งเรียนหลักสูตร มหาวิทยาลัยนเรศวร แต่รับปริญญา มอบ สองวันสองคืน ที่เราได้ "สนทนาธรรม" ทำให้ทีมงานศูนย์แพทยศาสตร์ และ ผู้ประเมิน ได้สร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน

 จากนั้นทีมงาน รศ.ดร.วิภาวี เสาหิน กับ JJ บินกลับมาจากเชียงราย แล้ววกไป จังหวัดอุบลราชธานี

 เราเริ่มจากการไปเยี่ยมทีมงานศูนย์แพทยศาสตร์ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เยี่ยมยาม คณาจารย์ สัมภาษณ์ตัวแทนลูกศิษย์ ชั้นปีที่ ๔ และ ๕ ซึ่งนิสิตที่นี่จะเรียนตามแนวทางของ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่ รับปริญญาของ มอบ เช่นกัน

 วันต่อมาเข้ารับฟังบรรยายสรุป จาก ท่านคณบดี รศ.นพ.ป่วน สุทธิพินิจธรรม จาก VCD และ เข้าเยี่ยมและสัมภาษณ์ รวมทั้งเดินศึกษาภูมิสถาปัตย์ ของอาคารเรียนรวมแห่งใหม่

 เช้านี้ ทีมงานตรวจหลักฐานเชิงประจักษ์ สัมภาษณ์เพื่อสอบทานข้อมูล และ สายๆ เราจะสรุปผลการประเมิน ก่อนที่จะ Exit Conference ราวบ่ายสองครับ

JJ2010 ฅนสานฝัน

หมายเลขบันทึก: 369126เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2010 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • แวะมาชมกิจกรรมของครูเพื่อศิษย์ค่ะ
  • เช้าวันนี้ตามไปเรียนรู้เรื่องการนิเทศนศ.กับ ผศ.สุรชัย โค้วตระกูล มาค่ะ

เรียน ท่านอาจารย์พิชชา เรียนรู้ ร่วมกู่สร้างสรรค์ ครับ

เรียนท่านอาจารย์ราชิต ขอบพระคุณครับ

ก๊อกๆๆ แวะมาเสริฟกาแฟร้อนๆค่ะคุณหมอ.... สบายดีน่ะค่ะ

เรียน ท่าน new ครูบันเทิง ชอบดอกไม้อะท่าน สาธุ สาธุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท