คนตานี
saifuddeen Abu Ni-nasreen (سيف ألدين) ibn ni-umar ibn ni-kejik An-nuree

บันทึกกิจกรมในวันหยุด (หลงทาง)


เล่ากิจกรรมวันหยุด

 

วันนี้ไปงานแต่งงาน นศ. ของคณะ ที่ปูยุด (อ.เมือง)  ห่างจากตัวเมืองปัตตานี 10 กว่ากิโลเมตร แบบว่าเชี่ยวชาญ และชำนาญทาง น้องบอกว่า ซอยแรก เราก็ไปซอยแรกที่ไหนได้ เข้าไปในสวนยางพารา อิอิ  หลงทางชัดๆ

 

กลับมาโทรหา ต่อ ว่าแถวไหน ครั้งนี้รู้แหละ ไปเรื่อยๆๆ  สุดท้ายเข้าผิดซอย เลยไปอีก 1 ซอยเลย ต้องวบกลับ ก่อนจะถึงงานจริง ดีนะที่หลงเข้าไปไม่มีงาน ไม่งั้น ได้กินข้าวผิดงาน เหมือนในอดีต

 

ก่อนกลับเข้าที่ทำงาน เลย แวะ เข้าไปในเมือง แต่คนมากริง จราจร ติดขัดเป็นว่าเล่น เข้าไปบิกซี คนก็มากจริง สุดท้ายเลยต้องกลับ เพราะคำนวณแล้ว ระยะห่างหลายสิบกิโลเมตร กลัวค่ำ จึงตัดสินใจกลับมายังที่ทำงาน โดยไม่ได้ซื้ออะไร ทั้งที่เข้าไปในสถานที่ที่เราต้องการซื้อแล้ว

 

แต่ดีแล้ว สินค้า ราค แพงกว่ามาก จากร้านประจำที่เคยมาซื้อที่ยะลา บางรายการ ยะลา 38 ห่างที่ปัตตานี 57 ไม่อยากบอกเลยว่า มันห่างกัน 19 บาท บางรายการ 7 บาท ขนาดมีส่วนลดแล้ว ถ้าไม่ลด ห่างกัน 11-12 บาท

 

ราคามันแพงจริงๆ ดีแล้ว ที่เราเลือกเข้าไปซื้อที่ตัวเมืองยะลาแทนเรียบร้อยแล้ว ละทิ้งตานีไปเลย เรื่องของถูกไม่ใคร่ต่อใคร่

หมายเลขบันทึก: 367843เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2010 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท