ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


ฉันรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมส่วนหนึ่ง  ที่ได้มีโอกาสได้รู้จักกับโลกใหม่ที่ฉันยังไม่เคยรู้จักมาก่อน   ทำให้ฉันได้มีส่วนร่วมใน การหาความรู้ที่ฉันไม่เคยรู้  ทำให้ฉันมีครู อาจารย์ มากมายให้ความรู้ดีๆ แก่ฉันผู้ที่มีประสบการน้อยคนนี้ได้เรียนรู้ต่อไป....ตลอดชีวิต....

หมายเลขบันทึก: 367737เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2010 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 16:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

รู้สึกอะไรครับ มาเขียนต่อให้จบ ฝากทักทายอาจารย์ พินิจด้วยครับ

สวัสดีครับ

   ความรู้สึกที่มี ขอให้นำไปแก้ไขเพิ่มเติมในบันทึกแรก ด้วยการคลิก "แก้ไขบันทึก" ขณะที่กำลังเปิดดูบันทึกดังกล่าวอยู่ครับ

เป้นงัยบ้างที่มีบล็อกเป็นของตนเอง สนุกมากไหมกับการเล่นบล็อก นู้แนน

ดิฉันมีความดีใจที่ได้เป็นรับสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต ถือว่าเป็นประสบการณ์ต่อตัวเอง และอยากที่จะได้รับความรู้และประสบการณ์จากทุกคนด้วยค่ะ เพราะชีวิตยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อยู่อีกมากมายค่ะ

การเรียนรู้ของคนเรามีได้ตลอดชีวิต

ขอให้ตั้งใจและทำความเข้าใจในสิ่งที่เรา

ต้องการศึกษาที่จะเรียนรู้ก็สำเร็จได้ไม่ยาก

ก้าวต่อไปนะ ครูเห็นพวกเธอพยายามกันดี

ความสำเร็จจะไม่ไกล จงก้าวไปให้ถึง

สวัสดีค่ะ อาจารย์อัญชนา ขวัญยืน

ในปัจจุบันนี้มีการศึกษามีการพัฒนาอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงต้องมีการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ทันกับสมัย เพราะมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องมีการศึกษาตลอดชีวิตค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณครูอัญชนา

หนูขอขอบคุณครูอัญชนามากค่ะ.....ที่ให้ความคิดดีๆแก่หนู หนูเชื่อเสมอค่ะว่า คำพูดของคนเป็นครูเป็นอาจารย์นั้น

ศักสิทธิ์ยิ่งนัก หนูจะตั้งใจศึกษาเพื่อความสำเร็จในชีวิต........ขอบคุณค่ะคุณครู

สวัสดีค่ะ แนน มาเม้นช้าแต่ยังดีกว่าไม่มานะ^^

ต้องขอบคุณ gotoknow ที่ทำให้เราได้มีพื้นที่ดีดีที่ทำได้สาระพัด และได้ข้อมูลที่มากมาย ร่วมทั้งได้เพื่อนๆด้วย

แนนมีความตั้งใจเกินร้อย ผสมกับความพยายามที่มีมากพอ แนนต้องประสบผลสำเร็จตามที่ขาดไว้อยู่แล้ว พยายามเข้านะจ๊ะ สู้สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท