ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง


ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเอง  จากการที่ได้เรียนวิชาภาษานวัตกรรมและเทคโนโลยีในสัปดาห์แรก  อาจารย์แจ้งว่าสัปดาห์ต่อไปเราจะเรียนการสร้างบล็อกของตัวเราเอง  ตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่าบล็อกคืออะไร  และไม่รู้ว่าหน้าตาของบล็อกเป็นยังไงเหมือนกับ hi5 หรือว่า facebook  หรือเปล่า และพอได้เรียนจริงๆ  ได้เห็นหน้าตาของบล็อกว่าเป็นยังไงก็เริ่มเข้าใจและยังคิดเลยว่า  อ๋อ..นี้เหรอที่เรียนว่าบล็อกเพราะเราก็เคยเข้าไปอ่านข้อความดีๆ หรือประสบการณ์ของคนที่มาเขียนไว้ในบล็อกเหมือนกัน  แต่เราไม่รู้ว่านี้คือบล็อก  รู้สึกดีใจนะที่ได้เรียนเรื่องนี้เพราะมันเหมือนเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเรา  และคิดว่าบล็อกเป็นอีกวิธีหนึ่งในการทำให้เราได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงที่เราไปพบไปเผชิญกันมา  อาจจะเป็นข้อคิดหรือแนวทางให้ใครหลายๆ คนที่ได้เข้ามาอ่าน  อาจจะมีทั้งเรื่องที่มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง  ก็ถือว่าเป็นการเล่าสู่กันฟัง  ส่วนในบล็อกของดิฉันก็จะเอาประสบการณ์จริงที่ได้ไปพบไปเรียนรู้ใหม่ๆมาเล่าในฟัง เมื่อมีอะไรใหม่ๆ หรือรู้อะไรมาใหม่จะมาเล่าให้ฟังนะค๊ะ..สัญญา

หมายเลขบันทึก: 367729เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2010 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

รีบบันทึกต่อนะครับ มีคนรออ่าน

ตามมายินดีต้อนรับ มาเขียนบ่อยๆๆนะครับ

รีบเขียนต่อซะนะน้องจิ๊บ แล้วแวะไปอ่านของพี่บ้างนะจ๊ะ :)

รีบจัดการความรู้ใหม่ๆมาบอกเล่ากันน่ะ

ขอบคุณทุกคนนะค๊ะที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้...สัญญาค๊ะว่าจะเอาประสบการณ์หรือการเรียนรู้ใหม่ๆ มาเขียนเพื่อแลกเปลี่ยนการเรียนรู้อีกค๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท