ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.ตำบลวัดยม>>เปิดตัว กศน.ตำบลแห่งสุดท้าย(แห่งที่16)ของ กศน.อำเภอบางบาล


เปิดตัว กศน.ตำบลวัดยม กศน.ตำบลแห่งสุดท้ายของ กศน.อำเภอบางบาล

 15 มิถุนายน 2553

 

 

                 กศน.อำเภอบางบาล ร่วมกับ ตำบลวัดยม  เทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ เปิดตัว กศน.ตำบลวัดยม-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลวัดยม เวลา 09.29 น. โดยมีนายวิชา  ใจกล้า นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ เป็นประธานในพิธีเปิด และนายสุรัตน์  จริตพันธ์ กำนันตำบลวัดยม ประธานกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลวัดยม เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีสมาชิกสภาเทศบาล คณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชน และประชาชนตำบลวัดยมเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

               กศน.ตำบลวัดยม เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 16 ของ กศน.อำเภอบางบาล ใช้อาคารอเนกประสงค์ หมู่ที่ 1 ตำบลวัดยม เป็นที่ทำการ อยู่ในเขตการปกครองของเทศบาลตำบลมหาพราหมณ์ อยู่ทางทิศตะวันตกของอำเภอบางบาล ภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่ม มีคลองบางบาลไหลผ่าน ทิศเหนือ จรดตำบลบางบาล ทิศใต้ จรดตำบลสะพานไทย ทิศตะวันออก จรดตำบลไทรน้อย ทิศตะวันตก จรดตำบลกบเจา และมีนางสาววันวิสา สุขสวัสดิ์ ครูศูนย์การเรียนชุมชน เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ตำบลนี้

             กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดโครงการจัดและส่งเสริมกระบวนเรียนรู้ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อบรมให้ความรู้เรื่องการทำปุ๋ยฮอร์โมนไข่ และการปลูกพืชผักสวนครัว พร้อมทั้งได้นำกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ โดยจัดกิจกรรมการฝึกทักษะอาชีพการทำผ้ามัดย้อม การตัดพวงมโหตร การพับริบบิ้นใส่เหรียญ  การทำกำไลกำมะหยี่ การพับผ้าเช็ดหน้าเป็นตัวกระต่าย  (กระต่ายยืน และกระต่ายหมอบ) เพื่อใช้เป็นของชำร่วย  และประชาสัมพันธ์งานด้านต่าง ๆ ของ กศน.อำเภอบางบาล  

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ

***********************

...เปิดครบทุกแห่งแล้วครับ...

หมายเลขบันทึก: 366714เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 15:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

  • มาแสดงความยินดีกับการเปิด กศน หัวยม
  • เย้ๆๆ
  • ผมส่งเอกสารค่ายให้แล้วครับ
  • ได้รับแล้วตอบด้วยครับ
  • เย้ๆๆๆ

* ขอแสดงความยินดีด้วยน่ะค่ะ ที่เปิดกศน.ครบแล้ว(อย่าลืมมารับรางวัลน่ะ)

* ต่อไปจะทำอะไรกันดีล่ะคุณพี่

ขอบคุณทุกท่าน..ครับ .. 

...................................................................................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท