หัวใจที่อ่อนล้า


เมื่อใจไม่พร้อม ย่อมยากที่จะเดินหน้า

หยุดไปพักหนึ่งค่ะ มีอะไรต่อมิอะไรหลายๆ อย่าง เข้ามาทำให้หัวใจมันอ่อนล้าไปพักหนึ่ง...แต่ก็รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป...ดีที่เราไม่ได้อยู่คนเดียว...เพราะจริงแล้วก็ไม่เคยรู้สึกว่าอยู่ไปเพียงให้เวลามันผ่านไป...มีเป้าหมาย...มีความตั้งใจ...ล่าสุดนี้ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นอีก...ก็เขียนมาผ่อนคลายเท่านั้น...เผื่อคนที่รู้ใจจะรู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่...

หมายเลขบันทึก: 365215เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2010 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สลามค่ะอาจารย์

  • น้องซิลเวียชอบอ่านงานบันทึกของอาจารย์ทุกบันทึกค่ะ
  • เพียงแต่หลายๆครั้งๆไม่ได้แสดงความคิดอะไรเอาไว้..เลยแวะมาบอกว่าอยากให้อาจารย์เขียนต่อไปค่ะ
  • เพราะมีหลายประโยคที่อาจารย์เขียน..ที่ฉุกใจให้คิดและเป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงตัวเองค่ะ
  • ขอดุอาอฺให้อาจารย์มีความสุขมากๆค่ะ
  • ชุกร็อน

ซาลามจ๊ะหนูน้อย

เพียงเท่านี้ก็รู้สึกดีขึ้นมากเลยจ๊ะ ขออัลลอฮฺตอบแทนน่ะ ที่เขียนมาเกือบทั้งหมดหากเป็นข้อความที่เขียนเอง ก็เขียนมาจากใจจริงๆ ส่วนที่ยกมานั้นก็เลือกมาจากความรู้สึกที่ถูกใจ กินใจ โดนใจเกือบทั้งนั้นด้วยเช่นกัน หากหนูน้อยมีอะไรดีๆ สำหรับแบ่งปันก็สามารถแบ่งปันลงมาได้เลยจ๊ะ ไม่สงวนพื้นที่และขอให้ใช้มันให้เกิดประโยชน์ได้เต็มที่เลยจ๊ะ...แบ่งปันสิ่งดีๆ...ให้กัน

ขอยกมาจาก Facebook ค่ะ คงแบ่งปันได้

ส่วนหนึ่งจากสิ่งที่จะทำให้มีความสุขความเบิกบาน คือความสามารถในการพิชิตอุปสรรคและเอาชนะความยุ่งยาก ไม่มีความรื่นเริงใดจะเท่ากับความรื่นเริงของการเอาชนะปัญหา และความสุขจากความสำเร็จก็ไม่มีความสุขใดมาเทียบเท่า : (ดร. อะอิฏ บินอับดุลลอฮฺ อัลก็อรฺนิ)

สลามคะ คุณ s-me เป็นกำลังใจให้คะ....แน่นอนคนเรา มีอ่อนล้าบ้างเป็นธรรมดาคะ...ใช่ว่าเราจะมีความสุขตลอดไป แต่เราต้องพยายามอย่าให้สิ่งที่อ่อนล้า อยู่ในหัวใจเรานานๆ ต่างหากคะ....

สล่ามค่ะ คุณ ผุสดี

ก่อนอื่นขอขอบคุณที่ให้กำลังใจ ... ขออัลลอฮฺตอบแทน...และขอให้เป็นดุอาอฺค่ะ ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท