สรุปผลการประชุมสภาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๓


ประชุมสภาเทศบาล

เมื่อวันที่ ๗ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๓ สภาเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้จัดให้การประชุมสภาเทศบาลในสมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ประจำปี ฑ.ศ.๒๕๕๓ ซึ่งที่ประชุมได้มีมติอนุมัติในเรื่องดังนี้

    ๑.อนุมัติให้เปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดเทศบาล จากการจัดซื้อเครื่องสูบน้ำแบบหอยโข่งใช้มอเตอร์ไฟฟ้า เป็นจัดซื้อเครื่องสูบน้ำแบบแช่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า

    ๒.อนุมัติให้ใช้จ่ายเงินสะสม จำนวน ๗๐๙,๕๐๐ บาท เพื่อใช้จ่ายขยายเขตไฟฟ้า ชุมชนคอกไก่ (ถนนเลี่ยงเมือง) ของกองช่าง

    ๓.อนุมัติให้ใช้จ่ายเงินสะสม จำนวน ๕,๑๖๙,๗๐๐ บาท เพื่อดำเนินการ

       ๓.๑ ก่อสร้างและปรับปรุงถนน คสล.พร้อมระบบระบายน้ำ ถนนประชาวิวัฒน์ ทางเข้าชุมชนโก-ลกวิลเลจ ผิวจราจรกว้าง ๕.๐๐-๖.๓๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ยาวรวม ๑๒๘.๐๐ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๗๐๗.๐๐ ตารางเมตร รางน้ำกว้างภายใน ๐.๕๐ เมตร ยาวรวม ๒๗๐.๐๐ เมตร เป็นเงิน ๑,๕๒๔,๘๐๐ บาท

       ๓.๒ ก่อสร้างและปรับปรุงถนนพร้อมระบบระบายน้ำ ถนนทรายทอง ๔ ซอย ๔ กว้าง ๔.๐๐ เมตร ยาว ๑๑๓.๐๐ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๔๕๒.๐๐ ตร.ม รางน้ำกว้าง ๐.๔๐ เมตร ยาวรวม ๒ ข้าง ๒๒๖.๐๐ เมตร เป็นเงิน ๑,๐๖๓,๖๐๐ บาท

       ๓.๓ ก่อสร้างและปรับปรุงถนน คสล. พร้อมระบบระบายน้ำ ถนนประชาวิวัฒน์ ซอย ๑(ดาลิ่ง) กว้าง ๒.๖๐-๓.๕๐ เมตร ยาว ๕๗.๐๐ เมตร หรือคิดเป็นพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๑๗๗.๐๐ ตร.ม. รางน้ำกว้างภายใน ๐.๔๐ เมตร ยาวรวม ๕๗.๐๐ เมตร เป็นเงิน ๓๐๘,๕๐๐ บาท

        ๓.๔ ก่อสร้างและปรับปรุงถนน คสล.พร้อมระบบระบายน้ำ ถนนเจริฐเขต ซอย ๒๒ ผิวจราจรกว้างเฉลี่ย ๕.๐๐-๖.๐๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ยาวรวม ๑๗๔.๐๐ เมตร หรือคิดเป็นพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๙๖๙.๐๐ ตร.ม. รางน้ำกว้างภายใน ๐.๕๐ เมตร ยาวรวม ๒ ข้าง ๓๔๖.๐๐ เมตร เป็นเงิน ๒,๒๗๒,๘๐๐ บาท

      ๔.อนุมัติให้ใช้จ่ายเงินสะสม จำนวน ๖,๒๐๘,๐๐๐ บาท เพื่อดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงถนน คสล.พร้อมระบบระบายน้ำ ถนนภายในชุมชนกือบงกาแม(ข้างโรงเรียนแสงธรรมวิทยา) ผิวจราจรกว้าง ๔.๐๐-๕.๕๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร ยาวรวม ๕๙๙.๐๐ เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า ๒,๙๕๓.๐๐ ตร.ม. รางน้ำกว้างภายใน ๐.๕๐ เมตรยาวรวม ๑,๑๙๘.๐๐ เมตร

     ๕.เห็นชอบให้แต่งตั้ง นายเกษม บุญทิพย์ และนายชัยวัฒน์ ทองจีน สมาชิกสภาเทศบาล เป็นคณะกรรมการจริยธรรมของข้าราชการการเมืองฝ่ายสภาท้องถิ่นเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก

หมายเลขบันทึก: 364874เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2010 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท