ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


สวัสดี ค่ะ

         ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล  ความเชื่อเป็นไสยสาสน์หรือ วิทยาศาสตร์ ไม่สามารถ แยกออกจากกันได้ แต่ดิฉัน นำความเชื่อ(ไสยศาสตร์) มาปฏิบัติ จริง เหมือน การทดลอง(วิทยาศาสตร์) แล้ว รับรองได้ด้วย ดิฉัน ขับรถยนต์เป็นเมื่อ ปี 2548

ตามความเชื่อแล้วถือฤกษ์งามยามดี แล้วออกรถ  เป็น รถไทเกอร์ ดี โฟ ดี ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ ดิฉัน แสดงความเคารพ แม่ย่านาง ด้วยการ ยกมือไหว้ แล้วกราบลงที่พวงมาลัย ทำอย่างนี้ เป็นประจำทุกครั้ง ที่ออกเดินทาง ไม่ว่าใกล้หรือไกล  โดยจะไหว้ ครั้งเดียว ก่อนออกเดินทาง ครั้งแรก ครั้งเดียว  ตั้งแต่ 2548-2553 รวมได้ 6 ปี  ดิฉัน ปลอดภัย มาตลอดค่ะ เนื่องด้วย การปฏิบัติ เป็นประจำ  ถ้าวันไหน รีบเร่ง เมือรถพันจากประตูทางเข้าบ้าน ยังไม่ยกมือไหว้ ลูกชายจะพูดทันที ว่า แม่ไหว้แม่ย่านางด้วย  ดิฉัน จะยกมือไหว้ พร้อมกับชมลูกชายว่า ดีมาก ที่บอกแม่ ไม่เพียงเท่านี้ ทีเป็นข้อ ยืนยัน ยังมีอีกดังนี้ ในบางโอกาส ทีไม่ได้นำรถส่วนตัวไป คือ ไปศึกษาดูงาน หรือ การนำนักเรียนไปแหล่งเรียนรู้ ต้องนั่งรถบัส จ้างเหมา ดิฉัน ขึ้นรถคันไหน เมื่อรถเคลื่อน ออก ดิฉันจะยกมือไหว้ แม่ย่านางทันที ทำทุกครั้ง ถือเป็นการแสดงความเคารพ ผลปรากฎว่า ปลอดภัยทุกครั้งทุกคนมี ครั้งหนึ่ง ปี 2551 สามีดิฉัน ป่วยหนัก นอนโรงพยาบาล ดิฉัน ไม้ได้ไป แหล่งเรียนรู้(จ.กาญจนบุรี) ครั้งนั้น รถที่นักเรียนนั่งไป ทั้ง ยางรั่ว ไฟไหม้หม้อน้ำ ถามไป ถามมา ไม่มีครูไหว้ แม่ย่านาง สักคน  เรื่องนี้ จึงเป็น ไสยสาสน์ที่เป็นวิทยาศาสตร์ ทุกวันนี้ดิฉันยังปฎิบัติอยู่และไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว รถโดยสารประจำทาง  รถเพื่อน นั่งรถคันไหนก็ไหว้ แม่ย่านาง คันนั้น ก็ปลอดภัยทุกครั้งค่ะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

คำสำคัญ (Tags): #บุรีรัมย์6
หมายเลขบันทึก: 364610เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2010 05:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท