ความทุกข์ความสุขของฉัน


ความยากลำบากในการทำสื่อนวัตกรรม

เดือนพฤษภาคมปีนี้ เป็นเดือนที่เรามีทั้งรอยยิ้มและนำตา ความเครียดมากจากการทำสื่อนวัตกรรมที่ไม่มีเวลาทำก็เพิ่งได้เริ่มงานเอง ตื่นตี 5 กลับถึงบ้าน 6 โมงครึ่ง เลี้ยงลูกเองด้วยความคาดหวังจากชิ้นงานก่อนทำและหลังทำมันต่างกันมาก ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจเรารู้ตัวเองดีเกือบทำไม่เสร็จซะแล้วเหมือนมีความโชคดีอยู่บ้างที่โรงเรียนเรายังไม่เปิดเรียนเรามาทำงานก็แอบไปห้องInternetของโรงเรียนไปพิมพ์งานทั้งวันทำทั้งหมด4วันพอกลับมาที่บ้านงานที่เราSaveที่ร.ร.หายหมดไม่รู้สาเหตุต้องพิมพ์ใหม่หมดตอนนั้นเครียดมาก เราก็พิมพ์งานช้าด้วย แต่ก็โชคดีนะที่ได้งานทำแล้ว และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีในเดือนเครียดๆนี้ มีอีกอย่างสุนัขที่บ้านพันธุ์โกลเด้นตายเมื่อคืนนี้เป็นโรคไตวาย  

หมายเลขบันทึก: 363215เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2010 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท