๑๐๑. อสส.ชมเชยผลการปฏิบัติงาน


อสส.และผู้ตรวจราชการ มีหนังสือชมเชย ศสก.

ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีภารกิจในการวางแผน การพัฒนา การบริหารจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ การให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนจัดฝึกอบรมบุคลากรของทุกสำนักงานภายในสังกัด เพื่อสนองตอบนโยบายของสำนักงานอัยการสูงสุด

นอกจากนี้ยังมีหน้าที่ในการปฏิบัติงานสนับสนุนและร่วมมือกับหน่วยงานอื่น เพื่อขับเคลื่อนแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๓ ให้สัมฤทธิ์ผลตามเป้าหมาย และยังต้องประชาสัมพันธ์ผลการปฎิบัติงาน และ กิจกรรมอื่น ๆ ของหน่วยงานให้ส่วนราชการภายในสังกัดและประชชนได้รับทราบอย่างต่อเนื่องด้วย

ด้านการประชาสัมพันธ์ ศูนย์ฯได้ดำเนินการจัดทำจดหมายข่าวศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศฯ โดยมีกำหนดออกเผยแพร่เดือนละ ๒ ฉบับ และ ICT นิวส์ จะออกตามความเหมาะสม ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินการมาตลอด

ผลจากการปฏิบัติงานดังกล่าว ผู้ตรวจราชการอัยการ(นายมนัส สุขสวัสดิ์) และท่านอัยการสูงสุด ได้มีหนังสือชมเชยผลการปฏิบัติงานของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศฯในครั้งนี้ สามารถคลิ๊กอ่านได้ทีhttp://www.ictc.ago.go.th/download53/5887_27_05_53.pdf ทำให้พวกเราทุกคนมีขวัญ และกำลังใจที่จะมุ่งมั่นทำงานต่อไป และขอกราบขอบพระคุณผู้บริหารทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

คำสำคัญ (Tags): #หนังสือชมเชย
หมายเลขบันทึก: 363130เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2010 12:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท