ใครบ้างที่ได้รับรางวัลจากบล็อก เมื่อปลาตาย


มีผู้สงสัยแวะมาถามว่าตกลงใครได้รางวัลบ้าง .... ขออภัยอย่างสูงที่ไม่ได้แจ้งทางบล็อก เพราะได้แจกรางวัลในการประชุมประจำเดือนพฤษภาคมไปแล้ว แต่แจ้งเป็นทางการอีกรอบในนี้ก็แล้วกันจ้า

ผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นกระเป๋าผ้าจากประเทศเวียตนาม จากการร่วมสนุกใน กิจกรรม บทเรียน จากกรณีปลาตาย

1. คุณสุพรรณี

2. ชาว Lab

3. แม่น้องบุ๋น

ก็มีนามแฝงบ้างนามจริงบ้าง ใครเป็นใครก็ดูกันเอาเองนะจ๊ะ ก็เป็นที่น่ายินดีที่มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลหลากหลาย ที่ไม่หลากหลายก็คือเพศ เพราะผู้ชายไม่เข้าร่วมชิงรางวัลเลย แต่เข้าใจว่าแวะมาอ่านใช่ไหมค่ะ (เข้าข้างตัวเองหรือปล่าว) เอ....หรือว่ารางวัลไม่เร้าใจ

ก็แสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัล ไม่ต้องกลัวรางวัลหมด ฝ่ายจัดหาจะแบกหน้าขอรางวัลไปเรื่อยๆ รอบนี้ก็ได้จากการขอ ผู้ที่ไปเยือนเวียตนาม รอบต่อไปก็ได้ขอรางวัลมาแล้ว รอติดตามการชิงรางวัลรอบต่อไปได้นะจ๊ะ สำหรับเจ้าหน้าที่ สสภ. 14

คำสำคัญ (Tags): #รางวัล
หมายเลขบันทึก: 362945เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2010 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีน้อง จิน

เราไม่รู้ ชิงหมีตอบมามั้งจะได้รางวัลด้วย

สบายดีมั้ยครับ แวะมาบ้านลุง วอญ่า บ้างแหละ อย่าหายไปนานแรง คิดถึงครับ

  • แหะๆ คุณพี่ วอญ่า เติน ดังอีแล้ว ส่วนเราก็เล่นแบบเด็กๆ ไปแหละ
  • ก็อยากให้เพื่อน พี่ น้อง ในสำนักงาน หันหน้ามาคุยกันเรื่องการพัฒนางาน ก็ต้องมีรางวัลล่อใจกันหน่อย จะได้หนุกๆ หนานๆ กันบ้าง
  • แต่รางวัลคงยังไม่มากพอให้สมาชิกอื่น คงยังได้แต่ในสำนักงาน วันหลังแบบว่าเขียนเก่งๆ หารางวัลเก่งๆ ค่อยเปิดกว้างให้คนอื่นเข้ามาเล่นด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท