ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.ตำบลบางบาล>>กศน.ตำบลแห่งที่ 13 ของ กศน.อำเภอบางบาล


เปิดตัว กศน.ตำบลบางบาล ( Lucky Number)

 27 พฤษภาคม 2553

 

 

                 กศน.อำเภอบางบาล ร่วมกับ ตำบลบางบาล  เทศบาลตำบลบางบาล เปิดตัว กศน.ตำบลบางบาล-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบางบาล ฤกษ์ดีเวลา 09.29 น. โดยมีนายประนตพงษ์ ดีเลิศ เลขานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางบาล เป็นประธานในพิธีเปิด และนายพรชัย พุ่มพฤกษ์ กำนันตำบลบางบาลประธานกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบางบาล เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชน และประชาชนตำบลบางบาลเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

               กศน.ตำบลบางบาล เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 13 ของ กศน.อำเภอบางบาล ใช้อาคารศาลาอเนกประสงค์ของหมู่ที่ 2 ตำบลบางบาล เป็นที่ทำการ อยู่ในเขตการปกครองของเทศบาลตำบลบางบาล อยู่ทางทิศตะวันตกของอำเภอบางบาล ภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่ม มีคลองบางบาลไหลผ่าน ทิศเหนือ ติดต่อ ตำบลบางชะนี ทิศใต้ ติดต่อ ตำบลวัดยม ทิศตะวันออก ติดต่อ ตำบลไทรน้อย ทิศตะวันตก ติดต่อ ตำบลบางหลวง, บางหลวงโดด และมี ว่าที่ ร.ต.ชลันธร ชโลธร ครูอาสาสมัครฯ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ตำบลนี้

              กศน.อำเภอบางบาล ได้นำกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ จัดกิจกรรมฝึกทักษะอาชีพ การทำผ้ามัดย้อม การพับผ้าเช็ดหน้าเป็นรูปกระต่ายการทำพวงมโหตร และการพับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน และประชาสัมพันธ์งานด้านต่าง ๆ ของ กศน.อำเภอบางบาล

                 พร้อมนี้ได้จัดอบรมโครงการจัดและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยอบรมให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง และสาธิตการทำปุ๋ย ซึ่งมีนายวันชัย ศรีเมฆ เจ้าหน้าที่สถานีพัฒนาที่ดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นวิทยากร

************************************

***********************************

 

หมายเลขบันทึก: 361847เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2010 16:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท