เชิญร่วมกิจกรรมอาสาสมัครทำความสะอาดกรุงเทพฯ


ขอเชิญทุกคนร่วมเครือข่ายอาสาสสมัครทำความสะอาดกรุงเทพฯ ทุกคนช่วยกันนะครับ

ตอนนี้กลุ่มของเรา ได้รวมกลุ่มอาสาสมัครและเครือข่ายจากที่ต่างๆที่ตั้งใจจะช่วยกันทำความสะอาดพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ไม่สงบของบ้านเมืองในปัจจุบัน

จึงอยากให้กลุ่มอื่นๆที่มีความตั้งใจเหมือนกัน แอดเข้ามา!!! เพื่อจะรวมตัวเป็นเครือข่ายเดียวกัน จะได้สะดวกในการประสานงาน
เนื่องจากพื้นที่ที่เราจะเข้าไปช่วยกันทำความสะอาด ยังมีความเสี่ยงอยู่บ้าง โดยทางเราจะมีการประสานงานกับทางสำนักงานเขตกทม. ทหาร ตำรวจ หน่วยพยาบาลและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยดูแล ทั้งนี้เพื่อให้คนที่อยากทำงานด้วยใจมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ทั้งนี้ กลุ่มของพวกเราไม่ได้มีเจตนาอันใด ที่จะแสดงออกซึ่งความคิดทางการเมือง อันจะเป็นการตอกย้ำซ้ำเติมให้ความรู้สึกของคนในชาติแย่ลงไปแต่อย่างใด พวกเราเพียงรวมตัวกัน เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ และแสดงจิตอาสาต่อชุมชนของเรา ในการดูแล ทำความสะอาด สถานที่ซึ่งเรารู้สึกมีส่วนร่วมเป็นเจ้าของ เพื่อให้บ้านของเรากลับคืนสู่สภาพเดิมเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นการแสดงพลังของคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นตัวอย่างของความสามัคคี ที่เราต้องการให้เกิดขึ้นกับประเทศไทยในภายภาคหน้าอีกด้วย


สามารถเข้าร่วมได้ที่ http://www.facebook.com/home.php?#!/group.php?gid=124151807604102  หรือ ประสานไปที่ [email protected]

ร่วมด้วยช่วยกันฟื้นฟูร่วมกันครับ

หมายเลขบันทึก: 360752เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2010 00:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 05:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณครับพี่มาตายี ตอนนี้กำลังต้องการคนอยู่มากอยากประชาสัมพันธ์เยอะ เพราะพื้นที่ที่เราไปคงต้องช่วยกันเคลียร์งานใพ้นที่ให้สะอาดน่าดู เจ้าหน้าที่ กทม. อย่างเดียวคาดว่าต้องทำนานมากไม่พอนะครับ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ สบายดีนะค่ะ  พร้อมกับมาเชิญชวนไปชม "สุดยอดส้วม...โรงพยาบาลพะโต๊ะ"
  • ขอบคุณค่ะ
  • พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท