อบรมการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู


อบรมการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
อบรมเรื่องการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู จัดอบรมเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 จุดประสงค์ในการจัดอบรมในครั้งนี้ - แจ้งการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาที่ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู - การวางตัวในสถานที่ฝึกสอน - การลงเวลามาทำงาน ตอนที่ฝึกประสบการณ์ การออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูจะเริ่มฝึกสอน วันที่ 1 มิถุนายน 2553 ในภาคเรียนที่ 1 จนถึงเดือนตุลาคม 2553 ส่วนภาคเรียนที่ 2 จะเริ่ม เดือน พฤศจิกายน 2553 จนถึง เดือนมีนาคม 2554 หลังจากการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูเสร็จแล้วสิ่งที่ต้องนำมาส่งหลังฝึกสอน คือ โครงงานทางวิชาการ/โครงการวิจัย ต้องส่งทุกคน การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู จะมีเกณฑ์ในการให้คะแนนดังนี้ ทางมหาวิยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เป็นฝ่ายออกคะแนนให้ 50 คะแนน และอีก 50 คะแนน ทางสถานศึกษาที่ไปฝึกประสบการณ์ เป็นฝ่ายออกให้ จากนั้นหลังเสร็จการฝึกอบรมแล้วอาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนส่งใบที่ ลงรายชื่อโรงเรียนที่จะไปฝึกประสบการณ์ให้ ครบภายในวันนี้ เพื่อที่อาจารย์จะได้ส่งเรื่องไปทางโรงเรียนที่จะออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูให้ทางโรงเรียนรับทราบ
หมายเลขบันทึก: 359946เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2010 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุณครู goodluck09 ... ย้ายบันทึกนี้ไปอยู่ในบล็อกใหม่ ชื่อ "ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู" ครับ ... ดังนั้น สร้างบล็อกใหม่ก่อน แล้วค่อยย้าย ;)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท