หยุดพักผ่อน


พรุ่งนี้เป็นวันหยุด ที่ได้หยุด ก็หยุดพักผ่อนบ้างนะ

10พ.ค.53 วันนี้มีของเล็กน้อยมาเป็นน้ำใจให้น้อง ๆ ทุกคนที่ช่วยงาน (ก็เห็นเขาเหนื่อยกันคงต้องการกำลังใจนะ) ตอนเช้ามีคณะผู้บริหารและครูจาก กศน.วิหารแดง มาศึกษาดูงานการเตรียมการสอน ทีมครู ศรช.ของ กศน.เสนา นำโดยครูไก่เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ตอนบ่ายมีการประชุมบุคลากรของ กศน.เสนา

11พ.ค.53เบิกเบี้ยประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา เมื่อวันที่ 30เม.ย.53 ตรวจบัตรข้อสอบ หมวดวิชาภาษาอังกฤษ หลักสูตร 2544 ระดับ ม.ต้น (ออกข้อสอบโดยครูมะลิ) ระดับ ม.ปลาย (ออกข้อสอบโดยครูอ้อย)ครูเล็ก จาก กศน.บางปะอิน โทรถามเรื่องการเบิกเงินชดเชยค่าสาธารณูปโภคสถานที่พบกลุ่ม นศ. ได้ตอบไปว่าสามารถเบิกจ่ายได้ตามจำนวนผู้เรียน ในอัตราไม่เกิน 37 บาท/คน/ภาคเรียน

12พ.ค.53 สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา เมื่อ30เม.ย.53 เพื่อเสนอลงนามเกี่ยวกับโปรแกรมนักศึกษา แนะนำครูรุ้งออกรายงานสรุปการลงทะเบียน ภาค 1/2553 ให้คุณครูที่รับผิดชอบแต่ละกลุ่มผู้เรียนตรวจทานความถูกต้องของชื่อ-สกุล และวิชาที่ลงทะเบียนเรียน กับใบสมัครและใบลงทะเบียนเรียน แนะนำครูอุ๋ยในการเพิ่มถอนวิชาเรียน ครูเล็ก จาก กศน.บางปะอิน โทรปรึกษาเกี่ยวกับการลงทะเบียนเรียนให้ นศ.หลักสูตร 2544 ได้แนะนำไปว่าหาก นศ.รายใดยังไม่มีผลการเรียนเลย ทั้งหลักสูตร 2544 และหลักสูตรนำร่อง ควรแนะนำให้ลาออกและสมัครเข้าเรียนใหม่ในหลักสูตร 2551

พรุ่งนี้เป็นวันหยุด ที่ได้หยุด ก็ขอหยุดพักผ่อนหน่อยนะ

หมายเลขบันทึก: 358119เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2010 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2015 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อิจฉาจังเลยค่ะ..พรุ่งนี้บี๋ต้องไปทำงาน ฮือๆๆ ...

ขอบคุณ คุณ Baby ที่แวะเยี่ยม...ก็เพิ่งได้หยุดนี่แหละค่ะ

ขอบคุณ คุณภิรมย์เช่นกันค่ะ... วังน้ำเขียวเป็นสถานที่ที่น่าพักผ่อนในวันหยุดนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท