จ๊ะเอ๋ ...จ้า


ใครบอกว่าผม จ๊ะเอ๋ คุณ

หลังจากลูกๆไปเรียนที่กรุงเทพฯ กันหมด  พี่เอ กับสามี จึงซื้อน้องหมาตัวเล็กๆมาเลี้ยง

ไว้แก้เหงา 1 ตัว    วันรุ่งขึ้นตอนเย็น   พี่เอได้ยินเสียงสามีเปิดประตูบ้านพร้อมกับส่งเสียง  “  จ๊ะเอ๋   ”

พี่เอ    :     แหม คุณ  เป็นอะไรไปหล่ะวันนี้  กลับถึงบ้านก็  จ๊ะเอ๋  ชั้นเลยนะ

สามี    :    ใครบอกว่าผม จ๊ะเอ๋ คุณ    ผม จ๊ะเอ๋ น้องหมาตะหาก   เห็นมั๊ย น่ารักจัง

 พี่เอ    :    อ๋อ  เดี๋ยวนี้เห็นน้องหมา น่ารัก กว่าชั้นแล้วเหรอ

สามี     :    ช่าย... ก็คุณดูซิ  พอผมเปิดประตูมันก็วิ่งกระดุ๊กกระดิ๊ก มาหาผมเลย  ทีคุณหน่ะ   นั่งดูทีวีเฉย  ไม่เคยวิ่งกระดุ๊กกระดิ๊กมาหาผมบ้าง แล้วจะให้ผม  จ๊ะเอ๋  ได้ไงหล่ะ โธ่...

คำสำคัญ (Tags): #ขำขัน#พยาบาล
หมายเลขบันทึก: 357367เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2010 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท