ข่าวดี ! Brain Map: การฝึกความจำดี ๆ และความคิดดี ๆ อย่างโลดแล่น


ฝึกความสามารถจำดี ๆ และคิดอย่างโลดแล่นเป็นรุปธรรมชัดเจนใน 2 วัน !

ชีวิตของคนเรานั้นอยู่ที่ความสามารถจำ และคิดเป็นสำคัญ คนที่มีความจำดีจะเรียนอะไรก็สะดวก เพราะความรู้จะอยู่กับเราได้นานสักแค่ไหนก็อยู่ความสามารถในการจำของคนนั้น

             เมื่อจำได้แล้วก็ต้องคิดเป็นด้วย คนที่มีความคิดที่ดีสามารถใช้ความรู้ได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพ การคิดดีนั้นทำให้มีการตัดสินใจที่ดี เกิดความมั่นใจ เป็นปัจจัยที่จะสร้างชีวิตให้เปล่งประกายได้ตามปรารถนาได้โดยสะดวก

             ฉะนั้น การจำและคิดที่ดีนั้นเป็นของคู่กัน ประสานประโยชน์ซึ่งกันและกัน จึงมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตและการงานในทุก ๆ ด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักบริหาร ผู้ประกอบการ คนทำงาน นักศึกษา การดำเนินชีวิตและการทำงาน ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยความสามารถในการจำดี ๆ และคิดที่ดีอย่างแน่ ๆ

             มีข่าวดีเกี่ยวกับการจัดให้มีการฝึก Brain Map: วิธีสะดวกจำ และคิดอย่างโลดแล่นด้วย "พลังใต้สำนึก"   โดยใช้เวลาฝึกเพียง 2 วัน   ก็จะเห็นผลได้ชัดเจนเป็นรูปธรรมที่สัมผัสได้ ด้วยตนเองถึงประโยชน์ที่คุณจะได้รับ ในประการต่าง ๆ ดังนี้

             1. คุณจะสามารถฝังขุมพลังความจำ และความคิด ในจิตใต้สำนึก ให้สามารถเรียกความจำและความคิดอย่างโลดแล่น ได้โดยสะดวกในชีวิต การเรียน และการงาน

             2. คุณสามารถสร้างญาณนำวิถีการกระทำได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งสามารถช่วยให้มีความสะดวกในการทำงาน มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

             3. คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการเรียน ทำให้การเรียนรู้ใหม่ ๆ เพื่อการทำงาน หรือการเรียนรู้ใด ๆ ของนักศึกษาและการเตรียมสอบ ที่ทำให้สมองมีความสุข เป็นไปด้วยความสะดวก และประหยัดเวลาได้มาก ๆ

             4. คุณสามารถเปล่งประกายด้านการแสดงออก และการพูดได้อย่างมั่นใจ แสดงออกจากใจได้คล่อง โดยไม่ต้องอ่านโพย

             5. คุณสามารถกระตุ้น หรือปลุกให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ หรือความคิดดี ๆ ดูเหมือนกับว่าเป็นไอเดียที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ให้สร้างโอกาสดี ๆ เพิ่มโชคดี ๆ ในชีวิต การงาน และในการเรียน ให้ประสบความเร็จได้สะดวกยิ่งขึ้น อย่างไม่ธรรมดา !

              ท่านที่สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม เชิญติดต่อขอได้ที่       โทร. 08 - 1668 - 4800   E-mail: [email protected] 

 


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท