ประชุมพิจารณาร่างคู่มือประกันคุณภาพสำนักงานอธิการบดีประจำปีการศึกษา 2553


วันจันทร์ที่ผ่าน (26 เม.ย.2553)มาผมลาไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่ก็ทำให้ไม่สบายและทำงานไม่สะดวกไปเหมือนกันวันนี้(28 เม.ย.2553)แต่เช้าตรู่ (06.00 น.)มีประชุมด่วนเกี่ยวกับโรงเรียนดารุลอูโลมแผนกอนุบาลประถมและตามด้วยประชุมคณะกรรมการประกันคุณภาพสำนักงานอธิการบดีเมื่อเวลา 09.00 น.จนเลยเที่ยงเล็กน้อย มีเพียงวาระเดียวครับคือพิจารณาร่างคู่มือประกันคุณภาพสำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา 2553 ก็ยังคงต้องปรับแก้ไขอีกนิดหน่อย หลังจากนี้ก็จะเสนอเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการประกันคุณภาพมหาวิทยาลัยอิสลามยะลา ซึ่งถ้าที่ประชุมดังกล่าวอนุมัติก็จะได้ใช้คู่มือดังกล่าวในการดำเนินงานประกันคุณภาพรวมถึงการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ที่ปรากฏในคู่มือดังกล่าว ซึ่งเป็นกระบวนการปรับปรุงระบบประกันคุณภาพภายในของสำนักงานอธิการบดีเพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจและพัฒนาการของสำนักงานอธิการบดี ขณะกำลังเขียนบันทึกนี้อยู่ตะกี้ก็ได้รับโทรศัพท์ตามให้ขึ้นไปประชุมปรับแผนจากกองนโยบายและแผน และในอีกไม่กี่นาทีจากนี้เวลา 15.00 น.ก็จะมีอีกประชุมหนึ่งร่วมกับอธิการบดีและรองอธิการบดี ใกล้เวลาแล้วขอบันทึกแค่นี้ก่อนนะครับ

หมายเลขบันทึก: 354664เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2010 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอเป็นกำลังใจให้ครับอาจารย์

ขออัลลอฮฺทรงคุ้มครองและตอบแทนคุณความดีในทุกๆการงานครับ

ญะซากัลลอฮฺฮูค็อยร็อนครับอาจารย์เสียงเล็กๆ فؤادขออัลลอฮฺทรงคุ้มครองและตอบแทนคุณความดีอาจารย์เสียงเล็กๆด้วยเช่นกันครับ อามีน สู้ๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท