บรรยากาศ OD ที่เกาะช้าง ตอน 2


       บันทึกต่อจากครั้งที่แล้ว หลังจากเราเลิกกิจกรรมชายหาด ทุกคนก็พักผ่อนตามอัธยาศัย  ตัวฉันเองกับน้องๆหลายคนจึงลงเล่นน้ำทะเล เรานำลูกบอลไปด้วยจึงเล่น ลิงชิงบอลในน้ำกัน สนุกสนานนึกว่าเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วนลูกชายกับลูกสาวพากันไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม ท่าทางลูก ก็มีความสุขมากเช่นกัน

กิจกรรมตอนกลางคืนเรามีไกด์ จัดการในเรื่องของเกมส์ต่างๆ  คาราโอเกะ   และเปิดเธคย่อมๆ ในชั่วโมงสุดท้าย ถูกใจขาแดนส์ มากๆ  ดีเจบอกว่า ถ้าคุณรู้จักเพลง อ๊อด ๆ แสดงว่ายังวัยรุ่นอยู่ ( ไม่อยากบอกเลย ว่าเพิ่งจะเคยได้ยินจริง ๆนะเนี่ย..)

งานเลี้ยงตอนกลางคืน  โรงแรมให้ใช้เสียงได้ถึง 4 ทุ่ม   พวกเราหลายคนจึงมานั่งเล่นกันต่อริมชายหาด พรุ่งนี้ก็จะกลับบ้านแล้วสินะ ... ทำไมเวลาแห่งความสุขมันเร็วจังเลย

คณะของเราเดินทางกลับเช้าวันอาทิตย์ กลับมาถึงโรงพยาบาลสีชมพูโดยสวัสดิภาพ ตี 4 ของเช้าวันจันทร์พอดี ตอนเช้าทำงานตามปกติ   แต่รู้สึกได้ไปชาร์ทพลังมาเต็มที่แล้วค่ะ  เพื่อโรงพยาบาลสีชมพู สู้ๆ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 352888เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เย้ ...ดีใจจังแต่งบล็อก และ เอาภาพมาลงได้แล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท