จมรักสั้นจจ


เมื่อไม่นานมานี้เธอเป็นคนบอกฉันเองไม่ใช่หรือว่ารักฉัน

       ขอมอบเรื่องเล็กๆเรื่องนี้ให้กับคนอกหักและคิดมากทุกคน

        ฉันได้มาอยู่ที่นี่ไม่รู้ว่านานสักเท่าไหร่ แต่ฉันได้เห็นเธอทุกวัน เราต่างส่งสายตา มองกันและกัน เธอได้เอ่ยปากทักฉันบ้างเป็นบางครั้ง แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เกิดความสดชื่นในหัวใจของฉัน ในแต่ละวันฉันจดจ่อเพียงรอคอยที่จะได้พบกับเธอ เมื่อไม่นานมานี้ฉันยังจำได้ เธอเข้ามายิ้มให้ฉันเหมือนหลายๆครั้งที่ผ่านมา แต่แล้วเธอก็พูดว่า"ฉันรักเธอ" นั่นทำให้ฉันดีใจมาก เธอได้หันไปอย่างรวดเร็วโดยไม่คิดจะรอคำตอบจากฉัน แต่มาวันนี้ฉันพูดได้เต็มปากว่าอกหัก อกหักเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ฉันไม่รู้ว่าฉันทำอะไรผิด เธอตรงเข้ามามองฉันด้วยน้ำตานองหน้า แล้วตะโกนว่าฉันต่างๆนาๆแล้วก็ปาของที่มีอยู่ในมือใส่ฉัน มาตอนนี้ฉันได้เห็นเธอในมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น อีกไม่นานฉันคงต้องจากเธอไปแต่ฉันจะไม่ลืมวันที่เธอบอกรักฉันเลย

         ห่วงใยเสมอ ตคป

คำสำคัญ (Tags): #คตป#รัก
หมายเลขบันทึก: 352062เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2010 08:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท