ไปเยี่ยมรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และกิจการพิเศษ


สืบเนื่องจากขณะกำลังประชุมปรับแผนกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาอยู่ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี ประมาณบ่ายสามโมงเห็นจะได้ ได้รับแจ้งว่า ดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และกิจการพิเศษมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาพร้อมกับอาจารย์สะอาด อาแซ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาซึ่งมีภารกิจที่ประเทศมาเลเซียประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รัฐเคดะห์ หลังประชุมผู้บริหารหลายท่านได้ออกเดินทางไปประเทศมาเลเซียทันที และหลังจากวันดังกล่าวก็มีผู้บริหาร และบุคลากรมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาทะยอยไปเยี่ยมท่าน ดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียอย่างต่อเนื่อง

 

ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2553 ผมได้มีโอกาสร่วมเดินทางกับคณะผู้บริหาร อาจารย์และบุคลากรมหาวิทยาลัยอิสลามยะลา นำโดยอาจารย์มัสลัน มาหะมะ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการไปเยี่ยมท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกีย ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ Hospital Sultanah Bahiyah อยู่ในเมือง Alor setar รัฐ Kedah

ภาพจาก http://farm4.static.flickr.com/3115/2594294984_27ba8a9c15.jpg?v=0

หลังจากเข้าไปเยี่ยมท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกีย ซึ่งขณะนั้นท่านพักรักษาตัวอยู่ชั้น 3 ของโรงพยาบาลพบว่าอาการโดยรวมดีขึ้นเป็นลำดับ รู้สึกตัวและทักทายพวกเราที่ไปเยี่ยม แต่ท่านยังเพลียอยู่ ในส่วนของการรักษานั้น ทราบว่า ท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียจะยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่Hospital Sultanah Bahiyah อีกระยะหนึ่ง ซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากพี่น้องชาวมาเลเซียเป็นอย่างดีมาก ในนามมหาวิทยาลัยอิสลามยะลาก็ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ครับ

 

ส่วนอาจารย์สะอาด อาแซ ทราบว่าบาดเจ็บเล็กน้อยและได้กลับไปพักรักษาตัวที่เมืองไทยแล้ว อัลหัมดุลิลละฮฺ  ก็ขอดุอาจากเอกองค์อัลลอฮฺ ผู้ทรงยิ่งในความกรุณาปรานี ผู้ทรงยิ่งในความเมตตาขอพระองค์ได้ทรงให้ท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียและอาจารย์สะอาด อาแซหายเป็นปกติและแข็งแรงในเร็ววัน อามีน

หมายเลขบันทึก: 351535เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2010 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

  • มาให้กำลังใจอาจารย์ค่ะ
  • สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ
  • ขอให้น้องพบแต่สิ่งดีๆ มีสิริมงคลในชีวิตตลอดไปค่ะ

สวัสดีครับคุณครูคิม

  • ขอบคุณพี่มากครับสำหรับกำลังใจและคำอวยพร
  • พร้อมนี้ขอเอกองค์อัลลอฮฺ ผู้ทรงเอกะ ผู้ทรงอภิบาลจักรวาลทั้งมวลได้ทรงโปรดนำทางคุณครูคิมสู่ทางอันอบอุ่นและเที่ยงตรงของพระองค์ อามีน

ขออัลลอฮ์คุ้มครองรองอธิการบดีครับ ตอนนี้เขาไปเยี่ยมกันอย่างถ้วนหน้าแล้ว เหลือผม ฮือ ทีมงานก็จะไปแล้วพรุ่งนี้ แต่ผมก็ต้องไปสตูลอีก

อามีน...

สตูลกับ Kedah ก็ไม่ไกลแล้วนี่ครับ

อัสลามุอาลัยกม อันดับแรก แวะมาทักทายอาเยาะ หวังว่าสบายดีนะคะ ทำงานเยอะก็พักผ่อนบาง แล้วอย่าลืมช่วยตอบเมล์ให้ลูกด้วยนะคะ

ขออัลลอฮ์คุ้มครองรองอธิการบดีและทุกท่านที่ประสบ ก็ขอดุอาจากเอกองค์อัลลอฮฺ ผู้ทรงยิ่งในความกรุณาปรานี ผู้ทรงยิ่งในความเมตตาขอพระองค์ได้ทรงให้ท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียและอาจารย์สะอาด อาแซหายเป็นปกติและแข็งแรงในเร็ววัน อามีน

วะอาลัยกุมุสสะลามครับลูก

หายไปนานมากเลยนะครับ อัลหัมดุลิลละฮฺ ขอแสดงความยินดีด้วยครับกับงานใหม่ ขอให้สนุกกับงานนะครับลูก

ขออัลลอฮ์คุ้มครองรองอธิการบดีและทุกท่านที่ประสบ ก็ขอดุอาจากเอกองค์อัลลอฮฺ ผู้ทรงยิ่งในความกรุณาปรานี ผู้ทรงยิ่งในความเมตตาขอพระองค์ได้ทรงให้ท่านดร.อาหมัดอูมาร์ จะปะเกียและอาจารย์สะอาด อาแซหายเป็นปกติและแข็งแรงในเร็ววัน อามีน

ขอมาอัฟครับที่เมนมาโดยที่ยังไม่ได้รับอนูญาติ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท