เก็บตกการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อกลั่นกรองบทความทางวิชาการ


เก็บตกการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อกลั่นกรองบทความทางวิชาการ

      

    ระหว่างวันที่ ๕ -๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๓ มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้จัดการให้มีการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อกลั่นกรองบทความทางวิชาการ เนื่องในงานวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก สถานที่จัดการอบรม สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล&ออไรซันวิลเลจ ต.เชิงดอย อ.คอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่               

         ภาระกิจการประชุมครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากการฝึกอบรมการเขียนบทความทางวิชาการของมหาวิทยาลัยมหาจุฬฯ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยมีผลงานทางวิชาการที่จะนำเสนอในงานวันวิสาขบูชา พ.ศ. ๒๕๕๓

       การสัมมนาในครั้งนี้มีคณาจารย์ส่งบทความกว่า ๔๐ เรื่องเพื่อให้คณะกรรมการได้พิจารณา ก่อนที่จะมีปรับแก้ให้เหมาะสมต่อไป การสัมมนาครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่คณาจารย์ จากวิทยาเขต วิทยาลัย และเรียนต่าง ได้เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน หลายท่านมาจากใต้สุดของประเทศไทย มาจากจังหวัดปัตตานี และสงขลา มาจากภาคอีสาน ไม่ว่าจะเป็นจังหวัด อุบลราชธานี เป็นต้น

    ผู้เขียนนำเสนอบทความทางวิชาการ ให้ผู้ทรงคุณวุฒิแนะนำ

       การสัมมนาเป็นบรรยากาศทางวิชาการอย่างเต็มเปี่ยม ขอบคุณผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่านที่ได้ให้ความรู้ เพื่อเป็นการพัฒนาคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาฯต่อไป

หมายเลขบันทึก: 349993เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2010 15:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

แวะมาเรียนรู้ค่ะ

อ.เสนอบทความทางวิชาการเรื่องอะไรคะ

สวัสดีครับ krutoiting

ขอบคุณที่แวะมาเยื่ยมเยียนกันครับ

ผมเสนอบทความเรื่อง "การแก้ปัญหาหนี้นอกระบบด้วยมุมมองทางพระพุทธศาสนา"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท