หนึ่งในใจ


เธอคือแรงใจ

 

หนึ่งในใจ

 เธอ...คือแรงใจ

เธอ...คือกำลังใจ

เธอ...คือดวงใจ

เธอผู้เป็นทุกๆๆสิ่ง

อยากบอกว่า........

เธอเป็นมากกว่า

...หนึ่งในร้อย..(ล้าน)


 

 ฉันเป็นคนโชคดีที่ได้มาเจอเธอ

ฉันมักบอกกับใครใครว่า การที่ฉันได้เธอมาเป็นคู่ชีวิตนั้น.........

เหมือนฉันถูกรางวัล

ที่1(เจคพอต)

เธอดำเนินชีวิตอย่างเรียบง่ายแต่มีสาระ

เธอรักครอบครัว.รักมาก...

ฉันมักบอกกับใครใครว่า...เธอเลี้ยงง่าย..แค่

มีหนังสือเอาไว้ให้เธออ่านสักหลายๆเล่ม..เธอก็จะไม่ไปไหน

 

เธอติดบ้านมาก..เธอบอกว่าไม่มีที่ไหนที่

น่าอยู่เหมือนบ้าน

บางคนชอบท่องเที่ยวไปทั่ว

.เธอก็ชอบ..แต่สถานที่ที่เธอไป เธอต้องลากฉันไปด้วยเสมอ...

จนใครใครมักพูดว่า

...อิจฉาคู่นี้จังเลย...

ถ้าเห็นเธอก็ต้องเห็นฉัน

เธอบอก รัก ฉันได้

ทุกทุกวันเป็นเวลา  20  กว่า ปี

มาแล้วโดยไม่เบื่อ

ใครจะเชื่อบ้างไหมนี่

แต่ฉันเชื่อ  เชื่อเสมอว่า  เธอรักฉัน

เธอพูดเสมอว่า"ถ้าจะเป็นอะไรไปขอให้เธอเป็นก่อนฉันหนึ่งวัน"

เธอทนไม่ได้ที่จะอยู่

โดยไม่มีฉัน  แล้วเธอคิดบ้างไหมว่าฉันจะทนอยู่ได้อย่างไรหากไม่มีเธอ

สูตรสำเร็จของชีวิตคู่

ที่ฉันมักบอกใครใครอยู่เสมอ คือ

รักมันมีสองหน  หนแรกมันตื้นเต้นเรียกว่าหลง  อยู่ด้วยกันไปมันหายตื่น  จางลงไปทุกที   ตอนนี้แหละจะอยู่ยืดหรือไม่ยืด  ก็อยู่ตอนนี้

ถ้ากลับรู้ใจกันเป็นเพื่อนสนิทกันได้แล้ว  ความรักจริงจึงจะเกิด  และไม่มีแตกกันจนตาย  ผู้ชายนั้นไม่เหมือนกันทุกคน  เพราะฉะนั้นจะสอนอย่างไรก็ไม่ได้  ได้แต่ต้องไปเรียนตัวเขาเอาเอง  แล้วทำอย่างไรก็ตาม  ต้องให้เขารู้สึกว่าเขาได้เธอมาอยู่ด้วยนั้น  ดีกว่าเขาอยู่คนเดียว

(หลวงวิจิตรวาทการ)

 

แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ฉันบอกใครใครได้อย่างไรว่า

..เธอเป็นหนึ่งในใจ

..เธอเป็นหนึ่งในร้อย(ล้าน)

..เธอเป็นแรงใจ

ขอบคุณมากมายในสิ่งต่างๆที่เธอมอบให้ฉัน

ขอบคุณมากมายที่ฉันได้มาพบเธอ

 คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 ขอบคุณที่ฉันได้รักเธอ .. เช่นกัน

คำสำคัญ (Tags): #เธอ
หมายเลขบันทึก: 349901เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2010 01:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

*อยากบอกให้ใครใครรู้*

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท