ปิดภาคเรียน2552 ขอต้อนรับต้นแบบ


ต้นแบบจากอีสาณ

     

   ปิดการประเมินในปีการศึกษา 2552 ต้อนรับต้นแบบโรงเรียนในฝันจากอีสานโรงเรียนที่ขอรับการประเมินส่วนมากเนระดับก่อนประถมถึงขยายโอกาส ตั้งแต่วันที่ 16-31มีนาคม (ประเมินทุกวัน)      

       มีโอกาสต้อนรับต้นแบบดังนี้ (เฉพาะที่ตาสว่างประเมินโดยตรงนะคะ)17มีนาคม โรงเรียนอนุบาลศรีรัตนะ 18 มีนาคม โรงเรียนอนุบาลยางชุมน้อย 19 มีนาคม โรงเรียนอนุบาลห้วตะพาน(รัตนวารี)21 มีนาคม โรงเรียนอนุบาลหนองกี่ 22 มีนาคมโรงเรียนบ้านดอนมะไฟและโรงเรียนบ้านระหานทราย 23 มีนาคม โรงเรียนอนุบาลบ้านกรวด24มีนาคมโรงเรียนบ้านไผ่หนองแคน 28 มีนาคม โรงเรียนชุมชนบ้านสองชั้น 29 มีนาคมโรงเรียนอนุบาลโนนดินแดง

( ขออภัยมีปัญหาเรื่องภาพถ่ายมากไม่สามารนำมาบันทึกได้ครบ)

 ส่วนที่"ตาสว่าง" รับประเมินโดยตรงโดยสรุป

1.ปิดจ้งหวัดขอนแก่น และ อำนาจเจริญ

2. สุรินทร์ 16 ต้นแบบ (เป้าหมาย 17) บุรีรัมย์ 14 ต้นแบบ (เป้าหมาย24 )อุบลราชธานี 14 ต้นแบบ (เป้าหมาย 24)มหาสารคาม 10ต้นแบบ(เป้าหมาย13) ยโสธร 6 ต้นแบบ(เป้าหมาย9) ร้อยเอ็ด 12 ต้นแบบ (เป้าหมาย 20)เลย 12 ต้นแบบ(เป้าหมาย 14) ศรีสะเกษ 9 ต้นแบบ (เป้าหมาย 23)และหนองบัวลำภู 1 ต้นแบบ(เป้าหมาย 7)

          ขอบคุณทุกท่านทุกโรงเรียน  ทุกสพท.ท่านเขตทุกท่าน และท่านผอ.เขตที่กรุณาเป็นประธาน ประกอบด้วย ท่านเขต สมเกียรติ พื้นแสน ท่านเขตวิเศษ ภูมิชัย ท่านเขตณรงค์ แผ้วพลสง ท่านเขตมานะ วิเศษวงษาและท่านเขตกวินเกียรติ นนทพละ ขอบคุณ Roving Teams จากขอนแก่น สุรินทร์ บุรีรัมย์ อุบลฯ อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ ยโสธร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม เลยและหนองบัวลำภู 

          และฝากขอบคุณทุกท่าน ทั้งโรงเรียน สพท. และRoving Teams จากกาฬสินธุ์ มุกดาหาร นครพนม และสกลนครต้องขออภัยที่ไม่ได้ไปประเมินแต่ส่งกำลังใจไปช่วยนะคะ ส่งภาพให้ชมได้ค่ะ

                                      roving team ค่ะ

 

 

            

        

คำสำคัญ (Tags): #ต้นแบบ#ต้อนรับ
หมายเลขบันทึก: 349362เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2010 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียน ดร.มานะ สินธุวงษานนท์ (ผอ.สพท.ศก.1) ที่เคารพอย่างสูง

ผมในนามของคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านกุดชุมพัฒนา (ศรีวิสารรังสรรค์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายโสธร เขต 2 ต้องขอขอบพระคุณท่าน ดร.มานะ สินธุวงษานนท์ และคณะกรรมการประเมินเพื่อรองรับการเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน(โรงเรียนดีใกล้บ้าน) เป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้ให้การรับรองโรงเรียนของพวกเราเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน (โรงเรียนดีใกล้บ้าน)รุ่นที่ 2 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2553 พวกเราสัญญาว่าจะทำการพัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งๆขึ้นไปให้สมกับที่ท่านและคณะกรรมการได้ให้ความไว้วางใจ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นายราชันต์ บุญหล้า

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกุดชุมพัฒนา (ศรีวิสารรังสรรค์)

E-Mail : [email protected]

http://school.obec.go.th/kudchumpat

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท