ธรรมหรรษา
รศ.ดร. พระมหา หรรษา นิธิบุณยากร

ประชุมคณะทำงานวิสาขบูชาโลกฝ่ายเลขานุการ (๔)


      วันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๓ คณะทำงานฝ่ายเลขานุการได้ร่วมประชุมเพื่อซักซ้อมการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มงานในด้านการเงินการบัญชี และการโรงแรม เพื่อเชื่อมสองฝ่ายซึ่งต้องทำงานด้านการ Refund เงินกับผู้เ้ข้าประชุม และการสำรองที่พักว่าจะทำให้สอดรับเป็นเื้นื้อเดียวกันได้อย่างไร  และทำงานร่วมกันอย่างไรจึงจะบรรลุตามแผนการณ์ที่ได้วางร่วมกัน

     เมื่อนับระยะเวลาในการทำงานที่จะต้องทำร่วมกััน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันงาน (๒๓ พฤษภาคม) จะเหลือระยะเวลาเพียง ๕๐ วันเท่านั้น  หลังจากที่ได้เตรียมการมาเกือบ ๑ ปีเต็ม

     คณะทำงานฝ่ายเลขานุการจะประกอบไปด้วยทีมงานประสานกับฝ่ายต่างๆ เช่น ด้านการเงิน การบัญชี ด้านจัดแสดงทางวัฒนธรรม การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม การโรงแรม การเดินทาง การบริหารการประชุม การเชิญผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลก การส่งสาส์น การเชิญนักวิชาการทั่วโลก และการประสานงานกับทูตในประเทศต่างๆ  ซึ่งทีมงานนี้จะประกอบไปด้วยนิสิตจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั้งในส่วนของมหาจุฬาฯ และมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมืองไทย ซึ่งหลายท่านจบการศึกษา และทำงานแล้ว แต่ได้สมัครใจที่ใช้วันหยุดคือวันเสาร์ อาทิตย์มาทำงานร่วมกันที่สำนักงานสมาคมวิสาขบูชาโลก วังน้อย อยุธยา

     คณะทำงานฝ่ายเลขานุการ ได้วางแผนการในการทำงานร่วมกันเพื่อซักซ้อมแผนการต่างๆ  วันจันทร์จะเป็นการซักซ้อม เพื่อกำหนดกรอบในการทำงานในแต่ละสัปดาห์ว่าควรจะต้องเริ่มทำงานใหม่ๆ อะไรบ้าง วันศุกร์จะมาซักซ้อม ทบทวน และติดตามการทำงานตลอดสัปดาห์ว่า มีปัญหาและอุปสรรคอะไรบ้าง และทำงานจะร่วมมือกันหาทางออก และแก้ไขร่วมกันอย่างไรบ้างจึงจะทำให้งานประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่ได้วางเอาไว้

คำสำคัญ (Tags): #iabu#icundv#mcu#vesak2010
หมายเลขบันทึก: 349348เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2010 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กราบนมัสการพระคุณเจ้า  เจ้าค่ะ

ครูต้อยไปประชุมมิตรภาพบำบัด เพื่อนช่วยเพื่อนมา 2 วัน

วันนี้ช่วยงานโรงพยาบาลสมุทรสาครออกบูธที่อัมรินทร์งานชีวจิต 12 ปีค่ะ 

เพิ่งกลับถึงมา

มาติดตามข่าวค่ะ

ขอแสดงความยินดีที่ความสำเร็จ

ไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วนะคะ

กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง เจ้าค่ะ

เกือบลืมมีกล้วยแปลกตามาให้ชมค่ะ

http://gotoknow.org/blog/krutoiting/349159

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท