ชีวิตที่พอเพียง : ๙๗๗. รู้หลบเป็นปีก


          ชีวิตของผมตอนนี้ต้องการ slow life   จึงต้องเลือกกิจกรรมที่จะทำ จะไปร่วม   ช่วงวันที่ ๖ – ๗ มี.ค. ๕๓ ผมต้องตัดสินใจว่าจะไปร่วมงานช้างงานหนึ่งหรือไม่   หลังจากตรวจสอบรายละเอียดของรายการผมก็ไม่ไป


          เย็นวันที่ ๖ ผมก็ได้รับ comment ใน บล็อกนี้   ยืนยันว่าผมตัดสินใจถูก


          เช้าวันที่ ๙ มี.ค. ผมถามเพื่อนที่อยู่ในฐานะที่จะต้องได้รับเชิญว่าไปหรือไม่    คนหนึ่งไม่ไป   อีกคนหนึ่งไป   คนที่ไปบอกว่ารู้สึกเหมือนที่ อ. พัชริน มาระบายไว้ใน บล็อก ของผม


          ที่ผมไม่ไปเพราะผมเดาว่างานนี้มีแต่เปลือกหรือพิธีกรรมยิ่งใหญ่ ไม่มีแก่นหรือสาระ

 

 

 

วิจารณ์ พานิช
๙ มี.ค. ๕๓
          
        

หมายเลขบันทึก: 348757เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2010 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท