อาหารที่อร่อยที่สุดตั้งแต่มา philippines


อาหารที่อร่อยที่สุดตั้งแต่มา philippines

อาหารที่อร่อยที่สุดตั้งแต่มา philippines

        เมื่อคณะของพวกเรามาถึงที่ห้างสรรพสินค้า  สิ่งแรกที่พวกเราต้องปฏิบัติการทันที่ คือ การหาร้านอาหารที่มีคนไม่มากนัก  พวกเราพบร้านแรก มีคนเข้ามาใช้บริการ แต่ยังพอมีโต๊ะว่าง พวกเราเข้าไปนั่งทันที่ไม่สนใจในเรื่องราคาแต่อย่างไร  พวกเราสั่งอาหารมา คนละอย่าง รวมแล้ว จำนวน 7 อย่างด้วยกัน พร้อมข้าวสวย คนละ 1 ก้อน  เมื่ออาหารมาก็เราไม่รีรอกันเลย  รีบรับประทาน และทำเวลา เพื่อเอาเวลาไปเดินดูสินค้าต่างๆที่อยู่ในห้าง  เพราะห้างนี้เป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย

 

หมายเลขบันทึก: 347533เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2010 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นำของหวานมาฝาก จ้ำบ๊ะ เมืองขอนแก่นครับ

อาจารย์ค่า วันนี้เป็นวันประชุมกรรมการของมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก ตอนกลางวันอากาศร้อน จึงมีของหวาน เป็นจ้ำบ๊ะ (น้ำแข็งใส) ค่ะ อร่อยมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท