-->เอ้!แต่งบล็อคยังไงน้า?<--


COMMUNITY OF PRACTICE (COP) : ชุมชนแห่งการเรียนรู้

 

หวัดดีจ้า เป็นอย่างไรกันบ้าง วันแรกของสัปดาห์แห่งการทำงาน

สู้สู้ต่อไปนะคะทุกคน โอเค มีเพื่อนหลายคนมาถามเราว่า

“ผักบุ้งแต่งบล็อกยังไงง่ะ?”

เราก็เลยไขข้อข้องใจของเพื่อนๆละกัน เพราะเรื่องการแต่งบล็อก

เราก็ยังไม่เก่งมาก แต่ด้วยอนิสงค์ของชาว G2K ที่ได้แบ่งปันกันความรู้เรื่องการแต่งบล็อกมาให้ผู้ที่สนใจมาทำดู

นี่แหละทาง AI เราเรียกว่า COMMUNITY OF PRACTICE (COP) : ชุมชนแห่งการเรียนรู้

นั่นเอง ก็คือ การที่เรานำความรู้ที่ได้ทำแล้วเวิร์ค มาสอนหรือบอกต่อเพื่อนนั่นเอง

 ขอบคุณมากมากค่ะ

ซึ่งกว่าเราจะแต่งได้ก็นานโขเหมือนกัน

เชื่อมั้ย ขนาดใน hi5 หรือ facebook เรายังไม่ลงทุนขนาดนี้เลย

ทำให้เรารู้ว่า AI นั้นไปเปลี่ยนวิถีชีวิต และ ความคิด ของเรา

พูดง่ายๆว่า มันอยู่ในสายเลือดจริงๆ เอาล่ะ พร้อมแล้วก็ไปกันเลยจ้า

                คือ เราก็ศึกษามาหลาย web นะแต่โค้ดตาม hi5 ที่มีให้ ใช้กับ blog ไม่ได้นะ ถ้าจะดูให้ใช้เฉพาะ URL ที่เค้ามีให้ แต่ไม่สามารถ copy code มาลง ได้ เพราะมันจะไม่ขึ้นภาพให้โอเค๊

หรือ เพื่อนๆลอง search ว่า แต่งบล็อก  css ในช่องค้นหาก็ได้นะ

 

 

เราก็มี link ของคนขั้นเทพที่ทำเรื่องยาก กลาย เป็นเรื่องง่าย ก็ คือ การแต่งบล็อคนั่นเอง ขอบคุณมากมายค่ะ

   

 

glitter CommentCLICK NOW!

คุณ ศิริพร -->>css และ blog--<

คุณ pangjung -->การแต่งบล็อคให้โดนใจ<--

คุณ Teddy -->บล็อกสวยด้วยมือเรา<--

 

เอาล่ะ ค่ะ พอหอมปากหอมคอ ลองคลิ๊กตาม link ข้างต้นดูนะค๊ะ

รับรอง get เห็นทางสว่างทันทีจ้า

 

คลิ๊กเลย web : zalim code ไว้ใช้เวลาหาของน่ารักมาแต่ง

ถ้าต้องการลบพื้นหลังที่มากับเว็บ ก็นำโค้ดนี้ไปใส่ในช่อง css ได้เลยจ้า

 #screen-wrapper,#screen-wrapper #bottom {  background-image: none;}

 เอาล่ะ พร้อมยัง พร้อมแล้วก็ไปเลย อย่าไปรอ แต่งแล้วมาเล่าให้ฟังด้วยนะ

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ai#female marketing#แต่ง blog
หมายเลขบันทึก: 346269เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2010 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 23:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ

เดี๋ยวจะลองแต่งดูบ้าง ^^

 จ้า ลองดูนะ อย่าลืมว่าผู้หญิงชอบอะไรที่น่ารักๆ

เดี๋ยวเข้าไปดูนะ สู้สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท