สโมสรไลออนส์ขอนแก่น ปีบริหาร ๒๕๔๘-๒๕๔๙


กิจกรรมประจำเดือนมินายน ครั้งสุดท้ายของท่านนายกสโมสร ไลออนส์ สุวรรณา

นายกสโมสร สองปีซ้อน

ไลออนส์ทำอะไรกัน เมื่อเริ่ม หรือ เลิกประชุมประจำของทุกเดือน การประชุมในเดือนมิถุนายน เป็นการประชุมครั้งสุดท้ายในปีบริหารของ ไลออนส์ สุวรรณา ซึ่งท่านเป็นนายกสโมสร สองวาระติดต่อกันตั้งแต่ปีบริหาร ๒๕๔๖ ถึง ๒๕๔๘

ภาพที่ ๑ ทีมงานกรรมการ และ สมาชิกสโมสรไลออนส์ขอนแก่น กำลังยืนพร้อมเพรียงกันและร้องเพลงชาติไทยก่อนเริ่มการประชุม กิจกรรมนี้เป็นประเพณีของพวกเราชาวไลออนส์ที่ถือว่าเป็นที่ประพฤติปฏิบัติกันต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน

ภาพที่ ๒ ร้องด้วยใจ ถึงวัยจะมากแล้ว แต่ทุกคนก็เต็มใจมาทำงานการกุศลร่วมกัน โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น และทุกครั้งที่เลิกประชุม ต้องร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีทุกครั้ง

ภาพที่ ๓ ด้านหลังของท่านนายกสโมสรไลออนส์ขอนแก่น ไลออนส์สุวรรณา จะมีธงชาติไทย พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ ธงประจำสโมสร

ภาพที่ ๔ วาระสุดท้ายก่อนเลิกประชุมทุกครั้ง สโมสรไลออนส์ขอนแก่น จะมีการอวยพรวันเกิดให้เพื่อนสมาชิก ในภาพเป็นวันเกิดของไลออนส์ นายแพทย์ประกาศน์ เชาวนปรีชา ท่านเกิดวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๔๖๙ ท่านเป็นอดีตนายแพทย์สาสธารณสุขจังหวัดขอนแก่น และศิษย์เก่าแพทย์จุฬา ครับ

ภาพที่ ๕ ไลออนส์สุวรรณา กำลังติดดอกไม้อวยพรวันเกิดให้ ไลออนส์ ป๋าอารีย์ หอวิจิตร เจ้าของโรงพิมพ์ศิริภัณฑ์ และ เป็นที่ปรึกษาตลอดกาลของนายกสโมสรทุกๆสมัยครับ

JJ

หมายเลขบันทึก: 34554เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2006 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท