..1 มีนาคม 2553...กับ...55555...

1 มีนาคม 2553 วันหยุดชดเชยมาฆบูชา .. วันพักผ่อนจ้า....

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 หลังจากเสร็จภารกิจการงานทั้งหลายของเราแล้วก็ออกเดินทางไปพักผ่อนกันเลยที่..บีพีสมิหรา..สงขลา <ใกล้กับรูปปั้นนางเงือก มองเห็นเกาะหนู เกาะแมว> หลังจากเก็บกระเป๋า  เข้าห้องพักชั้น 4 ที่มองเห็นทะเล ก็ไปชายหาดกันเลย....

วันนี้คลื่นค่อนข้างแรง แต่นายสุดหล่อก็ไม่กังวล ถอยหลังลงทะเลทันที

เช้าวันที่ 1 มีนาคม 2553 หลังจากรับประทานอาหารเช้า เก็บกระเป๋าขึ้นรถ จะไปซื้อของใช้ในบ้านกันที่หาดใหญ่ พอขับรถออกมาถึงสี่แยกโรงพยาบาลจิตเวช ฯ ระยะทางในรถเป็นเลขสวย..55555...เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกคะ

**************

หมายเลขบันทึก: 344946เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2010 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• เป็นเลขเหมือนหัวเราะเลยครับ 5555
  • ไม่ได้ไปสมิหลานานมากแล้ว
  • อยากไปอีก
  • บรรยายยังเหมือนเดิมนะครับ

สวัสดีคะ อ.ขจิต

• บรรยากาศที่ชายหาดสมิหรา น่าจะเหมือนเดิมนะคะ
  • มีคนหลายวัยทั้งเด็ก วัยรุ่น คนทำงานและคนสูงอายุไปเดินเล่นออกกำลังกายกัน
  • บ้างก็ไปถ่ายรูปกับนางเงือก บ้างก็ไปเล่นน้ำทะเล บ้างก็ไปหาของรับประทาน
  • วันที่ไปนั้น คลื่นค่อนข้างแรงและสูง น้ำทะเลขุ่นคะ
  • หากมีโอกาสอันดี มาสมิหรา ยะลา บ้างนะคะ