บันทึกสำหรับนักศึกษาโครงการสหกิจศึกษา


วันนี้มีนักศึกษาจากคณะวิทยาการจัดการ มาปฏิบัติงานตามโครงการสหกิจศึกษา

15 มีนาคม 2553

วันนี้มีนักศึกษาจากคณะวิทยาการจัดการ มาปฏิบัติงานตามโครงการสหกิจศึกษา หลังจากที่ได้พูดคุย สอบถามความตั้งใจ ความคาดหวังในการมาทำงานแล้ว ก็บอกทั้งสองคนไปว่าให้ฝึกปฏิบัติงานในสำนักงานคณบดี ถ้ามีประเด็นอะไรที่อยากจะเรียนรู้เป็นพิเศษ ก็ขอให้บอกครูได้

 

ตอนนี้ก็ขอให้ทั้งสองคนบันทึกการปฏิบัติงานในแต่ละวัน อาจจะบันทึกสั้น ๆ หรือบันทึกยาว ๆ ก็ได้แล้วแต่ความตั้งใจ ครูจะมาตรวจนิเทศงานให้ทุกวันศุกร์นะ

หมายเลขบันทึก: 344531เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2010 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีค่ะ.....หนูนุรีซา นะค่ะ

หนูดีใจและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาทำงาน

ที่คณะครุศาสตร์อีกครั้งทางคณะ+บุคคลากรทุกคนใจดีมาก

ถือว่าเป็นความโชคดีของหนูนะคะ

ก็สำหรับการทำงานหนูก็อย่างที่จะเข้ามาปฏิบัติงานจริง

อยากที่จะเรียนรู้งานที่ทางคณะได้ทำ

เพราะเวลาที่พี่ๆ ไม่อยู่หรือไม่ว่างยังไงหนูก็จะได้เข้ามาทำแทนค่ะ

ถ้า...อาจารย์ไว้ใจนะคะ...

คะ...หนูขอขอบคุณอาจารย์อีกครั้งนะคะ

ที่เห็นความสามารถของหนูที่จะให้หนูปฏิบัติงานภายในคณะครุศาสตร์

ถ้าเกิดอาจารย์อยากที่จะติ..หนูยังไงหนูก็ยินดีที่จะรับฟังนะคะ

........

สวัสดีค่ะ

หนูชื่อซาฟูเราะห์ค่ะ

ได้มาฝึกงานเป็นครั้งที่ 2 แล้วน่ะค่ะ ที่คณะครุศาสตร์

ก็ดีใจมากได้มาฝึกงานที่คณะครุศาสตร์

เห็นนุรีซาชอบพูดถึงอาจารย์และเล่าให้เพื่อนๆ ฟังบ่อยๆ คือนุรีซาบอกว่าอาจารย์ใจดี

จากกันที่หนูได้มาฝึกงานแล้วอาจารย์เป็นที่ปรึกษาที่ดี

และเป็นที่ประทับใจมาก

15/03/2553

วันนีเป็นวันแรกที่มาฝึกงานครั้งที่ 2 ที่คณะครุศาสตร์

วันนี้ได้ปฏิบัติงาน คือได้พิมพ์งาน รับโทรศัพท์และได้ถ่ายเอกสารด้วย

หนูไม่เคยจับเครื่องเอกสารมาก่อน

ดีมากทั้งสองคน

ถ้ายังไง ครูจะค่อย ๆ ให้เรียนรู้งาน ถ้าครูยุ่ง อาจจะไม่ทันแนะนำงาน อยากจะให้ช่วยอะไรก็บอกนะ

ส่วนที่บันทึกงานมา ดีแล้วนะ...แล้วต้องเขียนสรุปส่งอาจารย์นิเทศด้วยมั้ย

สวัสดียามเช้าค่ะ

บันทึกของอาจารย์นิเทศ...

อาจารย์ท่านให้เขียนมาในเอกสารที่ทางคณะ วจก.แจกไว้ค่ะ

วันที่ 16/03/2553

สวัสดีค่ะ

วันนี้ได้ปฏิบัติงานคือ

ได้พิมพ์งานให้กับอาจารย์และคีย์ข้อมูลแบบสอบถาม

ค่ะ

ขอโทษด้วยนะคะ

เมื้อกี้หนูลืมใส่ชื่อค่ะ

ความเห็นที่ 5 ค่ะ

17/03/2553

สวัสดีค่ะ

วันนี้งานที่หนูได้ปฏิบัติคือ

- ได้พิมพ์งาน

- รับโทรศัพท์

- ร่วมคะแนนการประเมินอาจารย์

สวัสดีตอนเช้าค่ะ

ตอนนี้หนูก็ได้เรียนรู้งานมาเรื่อย ๆ

แล้วนะคะ.พี่ ๆ เขาก็ได้สอนหลายอย่าง

เริ่มที่จะเรียนรู้ได้หลาย ๆ อย่างมากขึ้น

อาจเป็นเพราะหนูได้เข้ามาทำงานก่อนหน้านี้แล้ว

ต้องขอขอบคุณอาจารย์อีกครั้งนะคะ

วันนี้มีอะไรยุ่ง ๆ บ้าง ครูจะขอคิวหน่อย

ว่าจะขอช่วยสรุปงานสักเรื่อง

สวัสดีค่ะอาจารย์

ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้เข้ามาบันทึก

ก็มาฝึกงานครั้งนี้ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไหร่เพราะคุ้นเคยกับอาจารย์ทุกท่านและกับพี่ ๆ ที่ทำงาน

เมื่อไม่เข้าใจงานยังไงก็สามารถปรึกษาพี่ ๆ ได้ค่ะ

ตั้งแต่ทีน้องที่มาจากกองพัฒฯมาช่วยงานที่ทำก็แบ่งเบาไปด้วย

คือ ช่วยๆ กันทำงานค่ะ งานก็เลยไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่

มาฝึกงานครั้งนี้ก็คือหนูต้องเรียนไปด้วยเสาร์กับอาทิตย์ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาทำการบ้านที่อาจารย์สั่งไว้

เพราะจันทร์ถึงศุกร์ก็มาฝึกงาน จนบางครั้งต้องแอบมาทำการบ้านที่ทำงานนิดนึง

อาจารย์คงไม่โกรธนะคะ แต่ก็สามารถแบ่งงานที่ทำงานด้วย ถ้าว่างจากทำงานที่คณะค่ะ

............................................

สวัสดีค่ะ

ช่วงนี้งานที่คณะก็มีมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่เยอะ

ถ้ามีงานยุ่งจริง ๆ ก็ แบ่ง ๆ กันทำ

เพราะช่วงนี้มีคนมาช่วยงานที่คณะมาเพิ่มอีก

ทำให้งานที่ทำก็แบ่งเบาไปด้วยค่ะ

ต้องขอโทษอาจารย์ด้วยนะคะ

ที่ไม่ได้เข้ามาบันทึก...

.............................

รับทราบและโอเคทุกประการ...

ครูไม่อยู่สองวัน ฝากดูแลห้องทำงานด้วย

วันอังคารนี้มีประชุมสภามหาวิทยาลัยที่สงขลา วันพุธงานรับปริญญาจ้า

แหะ แหะ...ผิดวัน

วันพุธ ประชุมสภามหาวิทยาลัย วันพฤหัส รับปริญญา จ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท