เช้านี้กิจกรรมที่น่ายินดีในเชียงกลมวิทยา


นักเรียนที่จบ ม.3 ม. 6 มอบเก้าอี้ให้โรงเรียน ยินดีครูย้าย 2 คน และกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานผู้บริหารชื่นชมในผลงาน
  • วันนี้เป็นวันสอบปลายภาควันสุดท้ายจึงจัดให้มีกิจกรรมหน้าเสาธง และผอ.โรงเรียนก็ว่างจากการไปนิเทศโรงเรียนในฝัน
  • ประทับใจกับแนวคิดของเยาวชนที่จะจบการศึกษาได้ร่วมกันรวบรวมเงินคนละ 100 บาท แล้วจัดซื้อเก้าอี้พลาสติกให้แก่โรงเรียน คำพูดที่แกนนำกล่าวฝากน้อง ๆ ว่า "โรงเรียนแห่งนี้ให้ความรู้ ประสบการณ์ดี ๆ มากมายแก่นักเรียน สิ่งที่ทำเพื่อแสดงออกถึงการตอบแทนแม้จะน้อยนิด ก็มีคุณค่า และอยากให้น้อง ๆ ช่วยกันรักษา วันหนึ่งข้างหน้ารุ่นพี่ที่จบวันนี้อาจจะได้มานั่งในฐานะผู้ปกครองนักเรียน"

  • ครูเก่ง ๆ ที่โรงเรียนบ่มเพาะให้เกิดผลงาน เกืดคุณภาพในตัวบุคคล เป็นที่ต้องการของโรงเรียนใหญ่ โรงเรียนดัง ซึ่งมีการย้าย กระจายออกไปสร้างชื่อเสียงว่าเป็นผลผลิตของเชียงกลมวิทยาไปแล้วหลายสิบคน ปีนี้ รอบนี้มีย้าย 2 คน คือ ครูภานุกานต์  บุดดาเหลา (วิทยาศาสตร์) ย้ายไปโรงเรียนเชียงคาน และครูบัวสวรรค์  นามบุญลา(สังคมศึกษา) โรงเรียนนาอ้อวิทยา จะส่งตัว 18 มีนาคม นี้

  • อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่ายินดี คือคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารมาประเมินเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาความดีความชอบ นำโดยรอง ผอ.สมเจษฏ์  ศรีสมจักร และคณะ แม้ว่า ผอ.บรรจง  ปัทมาลัยพึ่งได้รับการเลื่อขั้น 2 ขั้นไปแล้ว แต่ผลงานที่นำเสนอให้กรรมการได้ชม(เสนอเป็นบล็อกผลงานที่เขี่ยนไว้สม่ำเสมอ) ถือเป็นการนำเสนอที่แปลกใหม่ ทันสมัย และเป็นผลงานที่น่าชื่นชม สมบูรณ์แบบ ของผู้บริหารที่เป็นแบบอย่างได้ อ่านได้ในบล็อกที่ผมได้เขียนไว้
  • ได้เสนอนวัตกรรม CIPPA Model สื่อ Encarta การใช้โปรแกรมแปลภาษาของ google ให้ชมด้วย

หมายเลขบันทึก: 343050เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2010 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ ท่าน ผอ. ผมพึ่งได้เข้ามาดูขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยครับที่ท่านได้เลื่อนขั้น 2 ขั้นตามข่าวข้างบนครับ

ท่านเป็นผู้บริหารที่มีคุณภาพจริงๆ ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับท่านในหลายๆเรื่องที่ท่านได้นำเสนอ aew ได้เข้ามาอ่านสักพักหนึ่งแล้วค่ะ แต่ยังไม่เคยแสดงความคิดเห็น หรือปรากฎตัวต่อสาธารณะ วันนี้ถือโอกาสชื่นชม และอิจฉาโรงเรียนเชียงกลมวิทยา ที่มีผู้บริหารมืออาชีพมาบริหารงาน ทำให้โรงเรียนเจริญรุดหน้าแบบก้าวกระโดด แต่จะกระโดดสูงอย่างไรไม่เป็นปัญหา เพราะท่านได้สร้างฐานรากที่เข้มแข็งให้กับองค์กร ยอดเยี่ยมจริงๆค่ะ ขอยืมตัวมาที่โรงเรียน aew สักเดือนได้ไหมคะ เผื่ออะไรๆที่นี่จะดีขึ้นบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท