ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.ตำบลบ้านกุ่ม เปิดตัวเป็นแห่งที่ 6 ของ กศน.อำเภอบางบาล


เปิดตัว กศน.ตำบลบ้านกุ่ม

1 มีนาคม 2553 

            

              กศน.อำเภอบางบาล เปิดตัว กศน.ตำบลบ้านกุ่ม-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านกุ่ม เวลา 10.09 น. โดยมี นายชูเกียรติ   บุญมีนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางบาล เป็นประธานในพิธีเปิด และมีนางกริณามาศ  เจริญดี กำนันตำบลบ้านกุ่ม ประธานกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านกุ่ม เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชนเข้าร่วมกิจกรรม

               กศน.ตำบลบ้านกุ่ม เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 6 ของ กศน.อำเภอบางบาล ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 ตำบลบ้านกุ่ม ในเขตเทศบาลตำบลบางบาล อยู่ทางทิศเหนือของอำเภอบางบาล มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่าน มีพื้นที่ที่ติดกับอำเภอป่าโมก อ่างทอง และอำเภอบางปะหัน และพระนครศรีอยุธยา

           นอกจากนี้ กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ สอนการทำพวงมโหตร  และโครงการจัดและส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สอนการทำปุ๋ย และสารไล่แมลงโดยมีวิทยากรจาก สำนักงานพัฒนาที่ดินจังหวัด เป็นวิทยากร และได้แจกเมล็ดพันธุ์พืช เพื่อนำไปเพาะปลูกในแปลงสาธิตของผู้เข้าร่วมโครงการและผอ.สมควร วงษ์แก้ว ได้พูดคุยสร้างความเข้าใจในเรื่องการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อีกด้วย 

หมายเลขบันทึก: 340902เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2010 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท