สอบปลายภาค


คนพร้อม สถานที่พร้อม วัสดุอุปกรณ์พร้อม การจัดการพร้อม ก็สำเร็จด้วยดี

        25ก.พ.53 เข้าร่วมประชุมบุคลากรทั้งหมดของ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.อย. ประเดี๋ยวเดียวก็ถูกเรียกแยกไปประชุมย่อยงานการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ ที่ห้อง KM (เดิมคิดว่าให้ประชุมร่วมจนเสร็จสิ้นแล้วจึงแยกประชุมย่อยในแต่ละงานเสียอีก) ได้ข้อสรุปว่าการดำเนินการสอบปลายภาค 2/2552 ประกาศผลสอบปกติ 14มี.ค.53 สอบซ่อม 21มี.ค.53 รายงาน GPA 24 มี.ค.53 มอบให้ กศน.อำเภอออกข้อสอบซ่อม (กศน.เสนาออกข้อสอบหมวดวิชาพัฒนาทักษะชีวิต 1 ระดับ ม.ปลาย) จัดส่ง CD ข้อสอบภายในวันที่ 5มี.ค.53 รับ CD ต้นฉบับข้อสอบซ่อมทุกวิชาจาก สำนักงาน กศน.อย. 8มี.ค.53 และนำไปจัดพิมพ์ให้เพียงพอสำหรับใช้สอบซ่อมของแต่ละอำเภอ จากนั้นไปตรวจรับข้อสอบปลายภาคที่หอพักหญิง (อยากบอกว่าข้อสอบมากวิชาเหลือเกิน ห้องก็แคบ คนก็เยอะ ข้อสอบที่ได้รับก็ไม่ถูกต้อง สับสนไปหมดจริง ๆ นะ)

        26ก.พ.53 วันนี้ทั้งวันจริง ๆ กับครูรุ้ง ครูอุ๋ย และน้าตี๋ จัดสนามสอบ โดยจัดเรียงข้อสอบกับใบเซ้นชื่อเข้าสอบแต่ละห้องสอบ แต่ละวิชา ตามตารางสอบ บันจุกล่องพร้อมใช้สอบในวันที่ 27-28ก.พ.53 (สำนักงาน กศน.อย. นำข้อสอบที่ขาดมาให้ 2 วิชา และขอรับเพื่อนำไปให้อำเภออื่นที่ขาด 2 วิชา)

        27-28ก.พ.53 เป็นสองวันที่ทำหน้าที่กรรมการกลางที่สนามสอบโรงเรียนเสนา "เสนาประสิทธิ์" เช้าวันแรกวุ่นวายพอดู กรรมการคุมสอบงงกับการสอบ 2 หลักสูตรซึ่งมีรายวิชามากเหลือเกิน ครู ศรช.ใหม่ยังไม่มีประสบการณ์ในการแนะนำ นศ. ในการสอบ นศ. ตรวจหารายชื่อเข้าสอบตนเองที่บอร์ดกลางไม่พบเนื่องจากวิชามากลานตา แต่พอสายหน่อยก็เรียบร้อย และได้รับความร่วมมือจากบุคลากรของ กศน.เสนา และโรงเรียนเสนา "เสนาประสิทธิ์" ด้วยดี ต้องขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายนะคะ (สำนักงาน กศน.อย. ให้ กศน.บางปะอิน มาขอรับข้อสอบที่ขาด 1 วิชา)

หมายเลขบันทึก: 340717เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2010 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2014 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ภาคเรียนหน้าจะวุ่นกว่านี่นะ เพราะมี 3 หลักสูตร ( หลักสูตรนำร่อง กับหลักสูตรใหม่ สอบรวมกันไม่ได้ )

วุ่น ๆ เพียงนี้ยังไม่พออีกหรือคะ ? น่าจะมีการปรับปรุงการจัดทำข้อสอบบ้าง เช่น ไม่ควรแยกซองข้อสอบ นศ.เก่า กับ นศ.ใหม่ เพราะเป็นข้อสอบชุดเดียวกัน และเวลาพิมพ์ห้องสอบ นศ.เก่ากับ นศ.ใหม่ก็จะรวมอยู่ในห้องเดียวกัน

หมายถึง หลักสูตรใหม่นำร่อง ภาคเรียนที่ 1 กับภาคเรียนที่ 2 ใช่ไหม ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องแยก

แต่ภาคเรียนหน้า นำร่อง กับหลักสูตร ข้อสอบไม่เหมือนกัน นำร่องจะสอบรายวิชาย่อยเพียงบางวิชา แต่หลักสูตรใหม่จะสอบวิชารวม

ใช่ค่ะ ข้อสอบปลายภาค 2/2552 หลักสูตรนำร่อง ได้แยกซองข้อสอบ นศ.เก่ากับ นศ.ใหม่มา ได้สอบถามสำนักงาน กศน.อย.แล้วบอกว่าเป็นข้อสอบชุดเดียวกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท