โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ขยะพิษแลกแต้ม...>>>ครูน้อย


ขยะพิษต่าง ๆ สามารถนำมาแลกแต้มแลกของรางวัลได้ค่ะ

สวัสดีค่ะวันนี้ครูน้อยนำกิจกรรมดี ๆ ของทางโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) และทางเทศบาลนครนครราชสีมา ได้จัดร่วมกันมาให้ชมกันค่ะ  โครงการนี้คือ โครงการขยะพิษแลกแต้มค่ะ  กิจกรรมนี้ทำให้นักเรียนของโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) ได้ความรู้ความขึ้นค่ะ เกี่ยวกับขยะพิษต่าง ๆ เช่น ถ่ายไฟฉายที่ใช้หมดแล้ว กระป๋องต่าง ๆ หลอดไฟ  ทำให้เกิดมลพิษ  เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 ทางเทศบาลนครนครราชสีมาได้จัดให้เจ้าหน้าที่ได้มาให้ความรู้กับนักเรียนและนำของรางวัลมามอบให้กับน้กเรียนที่นำขยะพิษมาแลกแต้มด้วยค่ะ...และพี่ ๆ เจ้าหน้าที่พานักเรียนเล่มเกมสนุก ๆ ด้วย วันนี้ครูน้อยเลยนำภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีๆ ของโรงเรียนเราค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ขยะพิษแลกแต้ม
หมายเลขบันทึก: 339924เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2010 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ด.ญ. วิริยาภรณ์ เทือกตาถา

สนุกมากเลยได้ความรู้เยอะเยะเลย

กัญญารัตน์ อ้อมภิญโญสิริ

มีความรู้เกี่ยวกับขยะพิษแลกแต้มมากคะ และสนุกกับเกมที่พี่พี่เขาชวนเล่น

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่โรงเรียนร่วมมือกับสำนักการสาธารณสุขฯมาให้ความรู้เกี่ยวกับขยะพิษให้กับนักเรียน เพื่อช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ปราศจากสิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษ ข่าวดีคือเราได้รับมอบตู้รับขยะพิษมาไว้บริการครู นักเรียน และชุมชนผู้ปกครองอยู่ในโรงเรียนครับ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่พวกเราจะได้ไม่นำขยะพิษไปทิ้งเกิดเป็นอันตรายได้ครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

ครูน้อยเก่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงสุดยอดดมากกกก จนไม่หยากจะทิ้งขยะพิษเลยยยยยยยยยยยยยยย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท