ดีใจที่มีวันนี้ที่ มทส.


       สองสามวันที่ผ่านมาเป็นอีกช่วงหนึ่งของชีวิตของเราที่มีความยินดีเป็ยอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้ร่วมด้วยช่วยกันกับท่านน้อง JJ (รศ. นพ. จิตเจริญ ไชยาคำ) คุณอำนวยแห่งชาติอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ร่วมงานการสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาด้วยกันโดยตรงมานานประมาณ ๑ ปี เต็ม ๆ   หลังจากการร่วมงานกันที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.)  นานประมาณ ๒ ปี ในการขับเคลื่อน KM-QA ได้สิ้นสุดลง  ตามวาระการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารมหาวิทยาลัย เราต่างก็แยกย้ายกันกลับถิ่นเก่าของตนเอง ที่โคราชและขอนแก่น 

       เมื่อปลายเดือนมกราคม ได้รับทราบว่า ท่าน JJ และคนดอยปูน (คุณทวีสิน ฉัตรเฉลิมวิทย์) จะมาจัดการฝึกอบรม คุณอำนวยแห่ง มทส. รุ่นที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๒๒-๒๓ กุมภาพันธ์ และชักชวนให้พี่หมีทั้งสอง (Panda and Lin Hui) ให้มาร่วมช่วยกัน

        หลังจากผมแจ้งอาม่า Lin Hui ได้ทราบ โดยเฉพาะเมื่อทราบว่า ลูกก๊อปของอาม่า (คุณทวีสิน) จะมาด้วยในงานครั้งนี้ อาม่า Lin Hui จึงเคลียร์งานอื่น และอนุมัติการไปร่วมงานนี้ด้วยความยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งครับ  นอกจากนั้นเราทั้งสองยังมีความยินดีเป็นพิเศษ ที่จะได้มีโอกาสกลับมาทำประโยชน์ให้กับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ที่เป็นถิ่นที่เราเคยอยู่อีกครั้ง หลังจากว่างเว้นการช่วยงานของ มทส. มาประมาณ ๕ ปี  โอกาสนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ สำหรับเราครับ  รายละเอียดบรรยากาศการฝึกอบรม สามารถดูได้จากรายสดของท่านน้อง JJ ครับ  ผมขอนำภาพหมู่ ซึ่งถ่ายหลังจากจบการฝึกอบรม มาให้ได้ทราบ  

หมายเลขบันทึก: 339506เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2010 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

โอโห เร็วเหมือนกันนะนี่

ชอบรูปนี้มากมากครับ

ขอบคุณมากครับ ท่านน้อง JJ.....นานปีทีเดียวครับ ที่จะมีโอกาสดี ๆ เช่นนี้.....อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท