ผู้หญิง กับ ห้องน้ำ


แล้วที่ห้องส้วมก็จะมีห้องหนึ่ง ที่มีที่ให้ปลดทุกอยู่ สองอัน โดยอันหนึ่งจะเป็นของผู้ใหญ่ใช้ ส่วนอีกอันก็จะเป็นสำหรับเด็กแต่ทั้งสองอันจะอยู่ในห้องเดียวกัน

               เมื่อวันก่อนผมได้นำเรื่องร้าน ฮาจิบังราเมง มาลงในBlog เลยเกิดความรู้สึกอยากไปกินขึ้นมา บ่ายวันนี้ผมเลยได้ชวนแฟนผมไปกินข้าวเที่ยงกันที่ ฮาจิบัง ที่อยู่ที่ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ซึ่งในขณะที่กำลังนั่งรออาหารที่สั่งอยู่นั้นผมได้พูดคุยกับเธอ ผมได้ถามเธอว่า “ชอบมานั่งกินข้าวที่เซ็นทรัลไหม” เธอตอบกลับมาว่า “ชอบ” ผมก็ได้ถามต่อไปว่า “ทำไมถึงชอบมากินที่เซ็นทรัล” เธอก็ตอบกลับมาว่า “ก็ที่นี้อากาศเย็นสบายดี แถมยังได้มาเดินดูของอีกมากมาย และห้องน้ำก็สะอาดน่าเข้า สะดวกสบายดี”

             

               เมื่อได้ยินถึงเรื่องห้องน้ำผมก็เลยได้ถามต่อไปอีกว่า “ห้องน้ำที่นี้เป็นยังไงบ้าง ชอบห้องน้ำนี้ตรงไหน” เธอตอบกลับมาว่า "ห้องน้ำที่นี้ดีมากเอาใจผู้หญิงที่มีลูกเล็กๆมาด้วย” พอได้ฟังผมก็รู้สึกงงว่าห้องน้ำนี้นะเอาใจผู้หญิงที่มีลูกเล็กๆยังไง ก็เลยได้ถามต่อไปว่า “มันเป็นยังไง” เธอก็เลยตอบมาว่า “ก็ที่ห้องน้ำจะมีที่เปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กอยู่ในห้องน้ำด้วย แล้วที่ห้องส้วมก็จะมีห้องหนึ่ง ที่มีที่ให้ปลดทุกอยู่ สองอัน โดยอันหนึ่งจะเป็นของผู้ใหญ่ใช้ ส่วนอีกอันก็จะเป็นสำหรับเด็กแต่ทั้งสองอันจะอยู่ในห้องเดียวกัน” พอได้ยินอย่างนั้นก็เข้าใจขึ้นมาทันที

            

 

           เป็นยังไงบ้างครับ ที่เซ็นทรัล ขอนแก่นนี้ เอาใจลูกค้าที่เป็นผู้หญิงทุกๆวัย ไม่ใช่จะมีแต่ที่ไว้ซื้อของอย่างเดียวแต่ยังเอาใจใส่ถึงเรื่องห้องน้ำซึ่งหลายคนก็อาจจะคาดไม่ถึงในเรื่องนี้

แล้วท่านคิดเห็นยังไงกับห้องน้ำที่นี้ยังไงบ้าง ครับ?

หมายเลขบันทึก: 339282เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2010 01:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณค่ะ ^^

ห้องน้ำสำหรับคุณแม่และคุณลูก น่ารักๆ

เคยเห็นแต่ห้องนำที่มีที่สำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม เพิ่งเคยเห็นห้องน้ำแม่ลูกค่ะ

ปล.ห้องน้ำของอาจารย์ JJ อึ๋ยยยย...สยอง.. จังเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ

มาดูห้องน้ำแม่ลูกค่ะ น่ารักดีและสะดวกสำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ๆ เดินทางมาด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท