อาหาร ความคิด และผู้หญิง


ความหวานกับความเปรี้ยวของมะนาวกับซอสครีมผสมผสานกันอย่างลงตัว

       เมื่อวานนี้ผมได้ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดของเพื่อนผมมา ที่ร้านอาหาร Smile เพื่อนๆกลุ่มนี้ผมไปกิินข้าวด้วยบ่อยๆ ผมได้สังเกตเห็นว่าทุกๆครั้งที่ไปกินงานเลี้ยงกันแบบนี้ที่ร้านอาหาร ผมจะเห็นว่าจะมีเมนูอาหารที่ไปทุกครั้งจะต้องสั่งอาหารชนิดนี้มากินตลอดและส่วนมากจะเป็นเพื่อนผู้หญิงเป็นคนสั่งอาหารชนิดนี้ ผมได้สังเกตมาหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่ร้าน Smile หรือร้านอื่นๆที่ไปกิน ผมก็จะเห็นเพื่อนๆกลุ่มนี้สั่งอาหารชนิดนี้มากินอยู่เสมอ อาหารที่ว่านั้นก็คือ ไก่มนาวซอสครีม

     เมื่อวานนี้ผมเลยถามไปว่าทำไมต้องสั่งอาหารชนิดนี้มากินทุกคร้งเลย เพื่อนๆก็ตอบว่า มันอร่อย  ความหวานกับความเปรี้ยวของมะนาวกับซอสครีมผสมผสานกันอย่างลงตัว

       แล้วท่านผู้อ่านทุกท่านเคยได้ลิ้มลองอาหารชนิดนี้หรือยัง?

       แล้วรสชาติเป็นอย่าไหร่บ้าง?

หมายเลขบันทึก: 337031เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2010 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

หวัดดีค่ะ

สำหรับร้านสไมล์เนี่ยไปบ่อยค่ะ

ไก่ทอดครีมมะนาวเป็นอาหารยอดฮิตก็ว่าได้ค่ะ

สวัสดีค่ะ รอติดตามบล็อกมาซะนานเลย ฮ่าๆ ๆ

ไปบ่อยเหมือนกันค่ะ สั่งทุกครั้งด้วย

มันหวานๆ เปรี้ยวหน่อยๆ หอมมะนาว

สรุป อร่อยค่ะ

บุญรักษาค่ะ ^_^

เคยกินค่ะ แต่ไม่ชอบสั่ง

คิดว่าที่สาวๆ ชอบสั่งเพราะ ไม่เผ็ด ออกเปรี้ยวๆ หวานๆ มันๆ เลยถูกปาก ^^

สวัสดีครับ

เปรี้ยวปนหวาน ชีวิตจะได้ไม่จืดชืด ครับ

ผมเห็นเพื่อนคนนึง(ที่เปิดร้านทอง) สั่งแต่ยำสามกรอบตลอด (ทุกร้าน)^^

คุณก่อเกียรติไปคราวหน้าลองสั่งดูนะครับ

ขอบคุณครับ

ดูรูป น่าทาน( แต่ผมเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ) สงสัยมีสิทธิ์ แค่ ดูรูป อย่างเดียวครับ ถ้าเป็นคนปกติ คงอร่อยนะครับ ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ จริงๆครับ

น่ากินแท้ล่ะ เป็นตาอร่อยแฮะ

หุหุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท