วันแห่งความรัก


กลุ่มตะวันฉายมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม Love On The Beach

...ช่วงเวลานี้หลายๆครอบครัวหลายๆคนก็คงพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัวที่วันตรุษจีนลูกหลานหยุดงานกลับมาที่บ้าน  ...  และอีกหลายๆคนก็มีความสุขกับการรอคอยซึ่งอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงวันแห่งความรักที่หลายๆคนเฝ้ารอนะคะ...ปีนี้เป็นปีมหามงคล..วันตรุษจีนตรงกับวันแห่งความรัก...หลายคนคงได้อั่งเปาความรักความอบอุ่นจากคนรักหลายเข่งในวันนี้  ..ขอให้ทุกท่านร่ำรวยความรัก  ร่ำรวยกับสุขภาพกาย สุขใจที่แข็งแรง  ชื่นมื่นตลอดปีและตลอดไปนะคะ...

...และขณะนี้กลุ่มตะวันฉายเองก็กำลังมีความสุขกับการเตรียมงานในวันแห่งความรักซึ่งกลุ่มมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม Love On The Beach  ของทางอำเภอปะทิวโอกาสนี้มีสมาชิกกลุ่มตะวันฉายได้เข้าร่วมจดทะเบียนสมรสด้วย  1 คู่  ขอแสดงความยินดีด้วย...กิจกรรมที่เราจะไปร่วมในวันพรุ่งนี้  มีดังนี้

1.  บริการแจกถุงยางอนามัย

2.  บริการปรึกษาวางแผนครอบครัว

3.  บริการปรึกษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

4.  บริการตรวจAnti-HIV

ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้บริการที่ซุ้มโรงพยาบาลปะทิว..ซุ้มผูกพัน..ด้วยรักค่ะ..

โอกาสนี้ขอขอบคุณนายอำเภอปะทิวท่านสมศักดิ์  เจริญไพฑูรย์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลปะทิว พญ.นพมาศ  ธนะไชย  ที่ให้โอกาสกลุ่มตะวันฉายเข้าร่วมกิจกรรมในวันแห่งความรักครั้งนี้ค่ะ...อย่าลืม!  เจอกันที่ Love On The Beach ณ หาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร วันที่  14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 07.00 น. -  12.00 น.ค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #วันแห่งความรัก
หมายเลขบันทึก: 336351เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2010 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอเป็นกำลังใจกลุ่มตะวันฉายที่มีกิจกรรมดีๆแบ่งปันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท