อ่านแล้วคุณคิด..อย่างไร...


เพราะคำ เพียงคำเดียวทำให้คนที่หวังดี..อาจหนีไปจากชีวิตเราก็เป็นได้..

             

             อ่านแล้ว คุณรู้สึกอย่างไร....

        

 

            

          ....อย่าลืมใส่เรื่องเล็กน้อยของคนที่รักเรา นะคะ....

                                     The End  

หมายเลขบันทึก: 334542เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2010 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยังมีคนคอยใส่ใจห่วงใยเช่นนี้ เป็นความรูสึกที่ดี ถึงจะเป็นคำพูดที่ตัดรอนในความรู้สึกของข้าวหอมก็ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาเพราะข้าวหอมเคยเจอและก็บ่อยครั้ง (คนอื่นไม่รู้ค่ะ) แต่ก็รับได้ จะให้ดีที่สุดก็คือพยายามปรับเข้าหากันให้ใกล้เคียงที่สุด พยายามหาจุดดีของกันและกัน ถึงแม้จะเจอเหตุการณ์ข้างบน จะต้องให้เกียรติ ยอมรับและให้อภัยกันเท่านั้นก็จะอยู่กันได้แล

หนูดีใจที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและได้อ่านเรื่องลาวต่างๆและหนูจะนำเอาเรื่องลาวเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเป็นตัวอย่าง(รักอาจารย์)

ด.ญ. นิลุบล หนูทองอินทร์

หนูดีใจที่ได้เข้ามาอ่านและได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ค่ะ และสุดทายนี้ก็ขอขอบคุณคุณครูที่ให้โอกาสพากเราได้เข้ามาในเว็บนี้ ค่ะ

หนูได้อ่านบทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ หนูได้รู้ว่าการกินอาหารครบ 5 หมู่แล้วมีประโยชน์มากมายและมีสุขภาพดีแล้วจะทำให้ร่างกายของเราพร้อมที่จะสู้กับการมีชีวิตที่ดีต่อไป แล้วหนูยังได้รู้จักการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีหนูจะนำความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ ( หนูขอขอบคุณค่ะ ด้วยความรักและเคารพอย่างสูงค่ะ)

นายสิทธิเดช เสมอภักดิ์

สวัสดีครับคุณครูสุวิมล (คนสวย)ผมได้อ่านบทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ การดูแลสุขภาพนั้นไม่ยากเริ่มต้นที่การกินอาหาร ให้ครบทั้ง ๕ หมู่ อาจทำให้เราอายุยืนมีสุขภาพที่แข็งแรง ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีที่สุด

ขอบคุณทุกความคิดเห็น นะคะ..โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็ก(แต่ตัวโต๊..โต)อย่างน้องสิทธิเดช..เเหม.รอตั้งนานนะคะกว่ามี

โอกาสเข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหนะ..

น้องรจนา คนสวย น้องนิลุบล นี่ก็เสน่ห์ไม่เบานะเรา.น้องกาญจนา ก็ทั้งสวยทั้งเก่ง.คุณครูก็ชื่นชมนะ..อยากให้พวกเราให้มาบ่อย ๆ กิจกรรมนี้ก็เป็นอีกเวทีหนึ่งนะที่ เปิดโอกาสให้ทุกคนฝึกทักษะการคิด..เปิดหู เปิดตา..เปิดความคิด..ทำให้เราได้รับอะไรดีดี มีประโยชน์มากเลย..แล้วพบกันอีกนะคะ..

คุณข้าวหอมก็เป็นแฟนพันธ์แท้จริง ๆ ชื่นชม.ยินดี และขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท