แอ็ปคุง
นาย ณัฐพงศ์ แอ็ปคุง สงวนสินวัฒนา

การประชุมกลุ่มย่อย


แลกเปลี่ยนเรียนรู้

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553 สมาคมสร้างคุณค่าในประเทศไทย ภาคกลาง ตอนบน ได้ทำการจัดประชุมกลุ่มย่อยประจำเดือน ณ บ้านคุณทิพวรรณ จังหวัดพระนครศรอยุธยา ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ส่งเสริมกำลังใจให้กับสมาชิกอย่างพร้อมเพียงกันเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะที่สมบูรณ์

 

นัม เมียว โฮ เร็ง เง เคียว

มุ่งสู่ชัยชนะในชีวิต

หมายเลขบันทึก: 332990เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2010 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ทุกวันนี้ผมก็สวดครับ...........พ่อแม่ให้สวด...........ส่วนตัวไม่เคยสวดเลยและไม่เคยไปฟังสวดเลย ทำงานอย่างเดียวครับ........แต่พ่อกับแม่อยู่ที่อุบลฯสวดครับสวดทุกวัน............ดีครับเท่าที่ได้ปฏิบัติมารู้สึกดีสะบายใจและได้ในสิ่งที่ปรารถนาด้วยความพอดีเพราะส่วนตัวไม่ได้ขออะไรท่านมาก.........เอาแบบพอดีๆๆครับ............ลองทำปฏิบัติดูนะครับ.........ทำก่อนครับอย่าไปคิดอย่างอื่น ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเอง...............แต่ตัวผมเองตอนนี้ศร้ทธาแล้วครับ..........ส่วนตลอดครับ..............ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นทุกข์ในใจผ่านไปด้วยดีครับ.............ขอบคุณ โง๊ะฮนซน.....ที่มอบสิ่งที่ดีๆและพรอันประเสริฐให้..........ด้วยพลังแห่งศรัทธา..สาธุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท