๘๔ ปฐมนิเทศนักศึกษา


โครงการปฐมนิเทศนักศึกษารุ่นที่ ๑/๒๕๕๓

เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๕๓  อธิบดีอัยการเขต ๓ ได้ให้โอวาทแก่คณะนักศึกษา ที่เข้ามาฝึกงานภายในอาคารสำนักงานอัยการเขต ๓ ตามโครงการปฐมนิเทศนักศึกษา รุ่นที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๓ ณ หอประชุมยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓

                      

                               อธิบดีอัยการเขต ๓

                    

                                   คณะผู้บริหาร และวิทยากรถ่ายภาพร่วมกับคณะนักศึกษา

โครงการดังกล่าว ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็ปีที่สอง โดยปีที่ผ่านมาได้ดำเนินการจัดโครงการไปแล้วเป็นจำนวน ๑ รุ่น มีนักศึกษาเข้ารับการปฐมนิเทศจำนวน ๓๒ คน

 

                  

การจัดโครงการในครั้งนี้ เป็นรุ่นที่ ๑ ประจำ พ.ศ.๒๕๕๓ มีนักศึกษาเข้าร่วมโครงการจำนวน ๒๖ คน โดยแยกได้ดังนี้ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จำนวน ๑๔ คน และจากโรงเรียนมารีย์บริหารธุรกิจ จำนวน ๑๒ คน

 

                 

หลักสูตร ประกอบด้วยวิชา อำนาจและหน้าที่ของพนักงานอัยการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง,ขั้นตอนการปฏิบัติงาน,การดำรงตนในขณะฝึกงาน,จรรยาบรรณ,วัฒนธรรมขององค์กร และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน

                

ผลจากการจัดโครงการดังกล่าวจะทำให้นักศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของพนักงานอัยการ,ขององค์กร,ขั้นตอนการปฏิบัติงาน,วัฒนธรรมขององค์กร และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน จะทำให้มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรดียิ่งขึ้น

 

              

              คณะนักศึกษาทั้งสองสถาบันถ่ายภาพพร้อมกันเป็นที่ระลึก

หมายเลขบันทึก: 332404เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2010 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท