5 แสนคลิก เพื่อลานเล่นน้อง


เพลงนี้เพื่อลานเล่นน้อง

     ทำบุญง่ายๆ แค่คลิกชม MV นี้ครับ ได้ช่วยบริจาคสร้างสนามเด็กเล่นให้เด็กภาคใต้

     ผมได้โหลดคลิปรายการไอที "แบไต๋ไฮเทค" มาชมย้อนหลัง เทปล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค ที่ผ่านมานี้เอง ช่วงต้นรายการจะนำเสนอเรื่องราวของคนไทยในยูทูป ทางทีมงานแบไต๋ก็ได้นำคลิปนี้มาออกรายการ จึงได้ทราบถึงแคมเปญนี้ โครงการสีขาวของทางบรีส ร่วมบริจาคโดยคลิกให้ครบ 5 แสนครั้ง บรีสก็จะระดมเงินทุนไปสร้างสนามเด็กเล่นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อให้เด็กๆได้มีความสุขกันครับ เป็น mv ดีๆที่งดงามจากความรู้สึกแห่งหัวใจในวัยเด็กของทุกคน มาช่วยกันนะครับ ด้วยคลิกของคุณ

"เราไม่ได้หยุดเล่นเพราะเราแก่ขึ้น แต่เราแก่ขึ้นเพราะเราหยุดเล่น"     จอร์จ เบอร์นาร์ด ชอว์

Credit : beartai.com

หมายเลขบันทึก: 331310เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2010 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สุดยอดครับน้อง

 

ไอเดียสวยงาม

เพลงเพราะพริ้ง

ความคิดกินใจ

...

ยกนิ้วโป้งโตๆให้ จากใจ พี่ชายนาย ALMON

มิน่าผมถึงไม่แก่สักที

เพราะผมเล่นทุกวันเลยอ่ะ

หุหุ

"ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ครับ"

ผมเล่นวันละสองครั้งเท่านั้นหละครับ

ตอนหายใจเข้า กับ หายใจออกครับ เอิ๊กๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท