อาการโกรธ ของแต่ละ กรุ๊ปเลือด


อาการโกรธ ของแต่ละ กรุ๊ปเลือด

ใครที่ชอบทำให้คนอื่นโกรธบ่อยๆ ต้องอ่าน

  • คนเลือดกรุ๊ป A : เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ปกติจะเป็นคนโกรธคนยาก จริงใจกับทุกคน แต่ถ้าลองใครทำให้โกรธล่ะเป็นเรื่อง ยิ่งเป็นคนที่เค้าไว้ใจแล้วมาหักหลังกัน อาจถึงขั้นไม่ร่วมทางกันเลยเชียว เวลาโกรธ อย่าพยายามยับยั้งเค้า หรืออย่าไปแก้ตัวแทนคนที่ทำให้เค้าโกรธ เพราะเค้าอาจพาลมาโกรธคุณด้วย 
  • คนเลือดกรุ๊ป B : จริง ๆ แล้วคนเลือดกรุ๊ปนี้จะอารมณ์ดี ออกจะเป็นคนโกรธง่าย แต่ก็ลืมง่ายด้วย เค้าจะโกรธใครได้ไม่นานนักหรอก สักพักเค้าก็ลืมแล้ว ถ้าโกรธขึ้นมา ต้องพยายามอย่าไปใส่ใจมากนัก อย่าไปพูดรื้อฟื้นทำให้เค้าลืม ๆ ไป ยิ่งลืมเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี 
  • คนเลือดกรุ๊ป AB : เค้าจะเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง เค้าอาจจะทำให้คุณปวดหัวได้หากทำให้เค้าโกรธ เพราะเค้าจะไม่ยอมฟังคำแก้ตัวใด ๆทั้งสิ้น ถ้าเค้าโกรธก็ยอมๆ เค้าหน่อย ยอมที่จะเอ่ยคำว่าขอโทษ แค่เนี้ย…. เค้าก็จะหายโกรธแล้ว 
  • คนที่มีเลือดกรุ๊ป O : เค้าจะน่ากลัวมากเมื่ออยู่ในอารมณ์โกรธ อย่าไปขวางเชียวอาจโดนลูกหลง เข้าได้ เค้าเป็นคนมีเหตุผลมาก จึงเป็นเรื่องที่ยากหากจะทำให้เค้าอารมณ์ดี แต่ถ้ารู้สาเหตุข้อเท็จจริงที่ทำให้เค้าโกรธ อธิบายให้เค้าฟังอย่างมีเหตุผล เค้าก็จะหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง ประมาณว่าเหมือนไม่เคยโกรธกัน มาก่อน   

อ่านดูแล้ว อย่าทำให้ใครโกรธเป็นดีที่สุดนะคะ :)

หมายเลขบันทึก: 329293เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2010 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านกรุ๊ป o

ทายถูกนิดหน่อยค่ะ

บายๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท